'วิว เยาวภา' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

'วิว เยาวภา' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

"วิว เยาวภา" ผู้สมัคร ส.ส. ชาติพัฒนา บางแค เบอร์ 8 ลงพื้นที่ขอคะแนน เน้นเดินเท้า พบปะพี่น้องประชาชนทุกบ้าน นโยบาย 9 สมาร์ท Bangkok No Problem

การลงพื้นที่หาเสียงของพรรคชาติพัฒนในพื้นที่ บางแค ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 บางแค เบอร์ 8 เดินแนะนำตัว พูดคุย รับฟังปัญหากับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ โดย น.ส.เยาวภา กล่าวว่า ตนเองมีกลยุทธ์เพียงอย่างเดียวคือ การเดินเท้า พบปะ พี่น้องประชาชนทุกบ้าน ทุกหลัง และ ทุกๆกลุ่ม พร้อม นำเสนอนโยบาย 9 สมาร์ท Bangkok No Problem ของพรรคชาติพัฒนา ให้พี่น้องประชาชนรับทราบ ซึ่งในพื้นที่บางแค มีหลายสิ่งที่ต้องการพัฒนา และ แก้ไข อาทิ การสร้างแลนด์มาร์คแหล่งท่องเที่ยวกระตุ้นเศรษฐกิจ พัฒนาชุมชนโดยส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งเชิงวัฒนธรรม เช่นตลาดน้ำ  และ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร เช่น ศูนย์เรียนรู้การเกษตร ส่งเสริมและจัดระเบียบ Street Food เพื่อสร้างรายได้ให้ชุมชน  คืนสภาพคูคลองให้สะอาด นำหลักการจัดการขยะ Zero Waste มาใช้เพื่อกำจัดขยะอย่างถาวรเปลี่ยนขยะให้มีมูลค่าและการนำกลับมาใช้ใหม่  

          \'วิว เยาวภา\' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

สร้างศูนย์กีฬาชุมชน มินิสปอร์ตคอมเเพล็ก เพื่อส่งเสริมสุขภาพกาย และสร้างความสุขคนทุกวัย พัฒนาเด็กเยาวชน สร้างคนด้วยกีฬาต้านยาเสพติด ส่งเสริมความรักความอบอุ่นในครอบครัว  อุทยานการเรียนรู้ชุมชนสำหรับคนทุกวัย  ส่งเสริมการออกแบบอารยสถาปัตย์ให้ทั่วถึง เพื่อความเสมอภาคของคนทุกกลุ่มในสังคม และเรื่องที่เร่งด่วน คือ นำเสนอการปรับพื้นผิวจราจรให้กลับคืนสภาพปกติ หลังจากการสร้างรถไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งทุกโครงการจะเน้นการร่วมมือร่วมใจกันของคนในชุมชน และพัฒนาอย่างยั่งยืน ซึ่งตนเองมีความมั่นใจที่จะอาสามาแก้ปัญหา และ รับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งในช่วงเช้าถึงบ่ายที่ผ่านมา ได้ลงพื้นที่โดยการเดินพบปะ และ ทักทายพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ชุมชน และ ตาม ตรอก ซอกซอย ในพื้นที่บางแค 

          \'วิว เยาวภา\' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

น.ส.เยาวภา กล่าวว่า แม้เราจะเป็นหน้าใหม่ในพื้นที่นี้ แต่ ประธานที่ปรึกษาพรรค ท่านสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ หัวหน้าพรรค ท่านเทวัญ ลิปตพัลลภ เป็นคนเก่าแก่ เกิด และ อาศัยอยู่ที่บางแคมากว่า 60 ปีแล้ว ท่านก็ส่งวิวมาเพื่อเปรียบเสมือนตัวแทนในการทำงาน ซึ่ง ตัววิวเองก็ได้มาอาศัยอยู่ในพื้นที่ พร้อมจะทำงานรับใช้ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งที่ผ่านมาพี่น้องคนบางแคก็ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ให้กำลังใจในการลงพื้นที่เสมอ ซึ่งหลังจากนี้วิวก็จะขอนำหัวใจของนักสู้ ความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค เดินหน้าลุยไปเพื่อขอคะแนนพี่น้องประชาชนชาวบางแคต่อไป น.ส.เยาวภา กล่าว

\'วิว เยาวภา\' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

 

\'วิว เยาวภา\' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน

\'วิว เยาวภา\' ลงพื้นที่บางแค พบปะพี่น้องประชาชน