สลด! กระบะตกคลองเสียชีวิตภายในรถ 5 ศพ คาดหลับใน

สลด! กระบะตกคลองเสียชีวิตภายในรถ 5 ศพ คาดหลับใน

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตกคลองหน้าโรงงานซีฟู๊ดเส้นทางวัดสำโรง-วัดละมุด จ.นครปฐม มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 5 ราย เบื้องต้นคาดว่าคนขับก้มเก็บของ หรือหลับใน

เมื่อเวลา 12.40 น. พ.ต.ท.ประสพ พันแจ้ง รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.นครชัยศรี ปฏิบัติหน้าที่เวรสอบสวน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตกคลองน้ำใกล้บริษัท จาต้ากรุ๊ป จำกัดบริเวณคลองบางกระอุ่น หมู่ที่ 4 ต.วัดสำโรง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีผู้ติดอยู่ภายในรถและได้แจ้งให้มูลนิธิร่วมเดินไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบผู้ติดอยู่ภายในรถจำนวน 5 คน และได้เสียชีวิตทั้งหมด เพราะรถจมน้ำทั้งคัน สำหรับผู้เสียชีวิต ประกอบด้วย 1.นายวรวิทย์ สวาสดิ์วงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 80/15 หมู่ที่ 13 ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ผู้ขับรถคันเกิดเหตุ 2.นางพิสมัย บุญเจริญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 3 ต.ดอนหายโศก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี3.นางสาวสิรินทรา อินทสินธ์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57/6 หมู่ที่ 8 ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม 4.เด็กหญิงจิรนันท์ กัญหา อายุ 5 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103 หมู่ที่ 3 ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 5.เด็กหญิง ญามา ทรัพย์มรรค อายุ 2 ปี 5 เดือน ยังไม่ทราบที่อยู่

โดยรถคันที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเซฟโรเรต สีน้ำเงินดำ คันหมายเลขทะเบียน ผค 7966 นครปฐม โดยมี นายวรวิทย์เป็นผู้ขับรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุมาส่งนายอรุณ ซึ่งเป็นญาติกันที่บริษัท จาต้ากรุ๊ป จำกัด โดยขับมาตามถนนริมคลองบางกระอุ่น จากทางถนนนครชัยศรี-ห้วยพลู ถึงบริเวณหน้าบริษัทฯได้ส่งนายอรุณฯ ลงแล้วจากนั้นได้ขับเข้าไปนานประมาณ 3 นาทีเศษ ก็ขับออกมาผ่าน

หน้าบริษัทฯ ไปเล็กน้อยได้ขับเบี่ยงไปทางขวาและลงตกลงไปในคลองบางกระอุ่น เป็นเหตุให้ผู้ที่มาภายในรถจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ห้วยพลู ชันสูตรพลิกศพไว้แล้ว

จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุและตรวจดูกล้องวงจรปิดบริเวณบริษัท จาต้าฯ แล้วรถยนต์คันดังกล่าวไปขับลงไปในคลองโดยมิได้มีการเฉี่ยวชนแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจก้มเก็บสิ่งของหรือหลับใน