'ภูมิใจไทย' มั่นใจคน กทม.ตอบรับแนวคิดพรรค

'ภูมิใจไทย' มั่นใจคน กทม.ตอบรับแนวคิดพรรค

“ภูมิใจไทย” มั่นใจคน กทม.ตอบรับแนวคิดพรรค ลั่นเลือกตั้งครั้งนี้มีส.ส.กทม.แน่

พ.อ.ดร.เศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พร้อมกับนายจิตรภณ ทิพย์โภคาสกุล หรือ แบงก์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขตบางแค ของพรรคภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงที่ชุมชนวัดบุญยประดิษฐ์ โดยได้ขึ้นรถแห่แนะนำตัวกับชาวบางแค พร้อมกันนั้นยังได้เยียมเยียนน้องเยาวชนโรงเรียนกวดวิชาบ้านครูอ้วน ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

โฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การลงพื้นที่หาเสียงในช่วงทีผ่านมา ผู้สมัครของพรรคได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี ส่วนหนึ่งมาจากนโยบายที่ทางพรรคตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้นโยบายอื่น ๆ ก็ได้รับการตอบรับเช่นกัน ส่งผลให้พรรคมุ่งมั่นในการที่ทำงานให้กับประชาชนมากขึ้น และตนเชื่อมั่นในผู้สมัครทุกคนเป็นคนที่พร้อมทำงาน ครั้งนี้ผู้สมัครของพรรคจะสามารถปักธงพรรคภูมิใจไทยในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอน

อีกทั้ง จากการเดินทางไปช่วยผู้สมัครของพรรคทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด พบว่าในต่างจังหวัดประชาชนตอบรับนโยบายที่จะช่วยเหลือเกษตรกรอย่างล้นหลาม รวมทั้งนโยบายด้านการศึกษาซึ่งจะช่วยให้เยาวชนไทยและคนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการศึกษาได้อย่างเท่าเทียม ส่วนผลการเลือกตั้งจะออกมาเช่นไรก็อยู่ที่ประชาชนเป็นคนตัดสิน

ด้านนายจิตรภณ กล่าวว่า จากการทำงานในพื้นที่และการลงพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา ตนเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนอยากเปลี่ยนไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยเฉพาะการที่ตนเป็นคนรุ่นใหม่และเป็นคนบางแคจริง ๆ ส่วนกรณีที่มีการทำลายป้ายหาเสียงของตนนั้น ตนไม่หวั่น ทำลายได้ก็เปลี่ยนป้ายใหม่ได้ พร้อมทั้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการหาตัวคนทำผิด