'แพท ณปภา' ตอบชัด สถานะ 'เบนซ์' ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว!

'แพท ณปภา' ตอบชัด สถานะ 'เบนซ์' ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว!

"แพท ณปภา" ตอบชัด สถานะ "เบนซ์" ไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว!

หลังจากสถานะความสัมพันธ์คลุมเคลือมาพักใหญ่ จนกระทั่งเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้ง "แพท" ณปภา และ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ลงรูปอยู่กันในครอบครัว เพื่อฉลองวันเกิดย้อนหลังให้กับ "คุณพ่อเบนซ์" และ "คุณลูกเรซซิ่ง" จนหลายคนมองว่าทั้งคู่กับมาสร้างความครอบครัวเป็นสามีภรรยากันแล้ว

แต่ล่าสุดสาวแพทที่แท่นพิธีกรในรายการ “แชร์ข่าวสาวตรอง” ช่องไทยรัฐทีวี 32  ดาราสาวก็ได้ชี้แจงในประเด็นนี้ " คือพี่เบนซ์เกิด 8 กุมภาพันธ์ส่วนลูกชายเรซซิ่งเกิด 13 กุมภาพันธ์ แล้ววันที่ 13 แพทก็รับงานเยอะไปจนไม่มีโอกาสจัดงานวันเกิดก็เลยมานัดกันวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งเขาก็มาพร้อมเค้กวันเกิดให้ลูกโดยทั้งหมดทั้งมวลคือเขามาแฮปปี้เบิร์ดเดย์กับลูกชายพร้อมกัน ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกและก็ป้่าๆน้าๆ มาแฮปปี้เบิร์ดเดย์ โดยในส่วนอื่นนั้นไม่มีแต่อย่างใด"

ซึ่งการคุยข่าวในรายการ แพทยอมรับว่ามีการพูดคุยกันกับเบนซ์ เรซซิ่งถึงเรื่องการแบ่งเวลาเลี้ยงลูก

"ต้องบอกว่าตอนนี้สถานะแพทกับพี่เบนซ์มันชัดเจนแล้วคือคุณเป็นพ่อเราเป็นแม่และเราไม่ใช้ชีวิตร่วมกันและเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันและจะทำหน้าที่พ่อแม่เวลาที่เราเจอกันแค่คุยกันแบบยิงมุขเพราะด้วยความที่พี่เบนเป็นเพื่อนในกลุ่มแพทด้วยขอเขามาคบกับแพท ไลฟ์สไตล์ต่างๆเราก็คุยกันแบบเป็นเพื่อนแท็กกับพี่เบนซ์ก็คุยกันแบบเป็นเพื่อน ซึ่งในตรงนี้ทางบ้านพี่เบนซ์เขาไม่ได้เอ่ยเลยแต่ถ้าให้ในใจเราเรารู้สึกว่าเขาคงคิดว่าก็แยกกันแล้วเขาจะไปมีอะไรก็เป็นส่วนของเขา เหมือนอย่างกับเราถ้าวันนี้พี่เบนซ์ไปมีใครเราก็มีแต่ร่วมยินดี และคอยสแกนให้"