'หมอภาคย์' โพสต์หวานส่งวาเลนไทน์ เล่านาทีตกหลุมรักภรรยา

'หมอภาคย์' โพสต์หวานส่งวาเลนไทน์ เล่านาทีตกหลุมรักภรรยา

"หมอภาคย์" โพสต์หวานส่งวาเลนไทน์ เล่านาทีตกหลุมรักภรรยา ระบุเห็นเธอเหมือนโลกหยุดหมุน

พ.ท.นพ.ภาคย์ โลหารชุน หรือหมอภาคย์ เจ้าของฉายา "มนุษย์ที่แกร่งที่สุดในปฐพี" โพสต์ข้อความสุดซึ้งเนื่องในวันแห่งความรักผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ที่ตัวเอง ตกหลุมรักภรรยาตัวเองเข้าอย่างจังเมื่อเกือบ 20 ปีที่ผ่านมา โดยระบุว่า

ตุลาคมปี 2542 กีฬา 13 เข็มสัมพันธ์คณะแพทย์เชียงใหม่เป็นเจ้าภาพ วันที่ 2 ของการแข่งขัน ผมไปที่สระว่ายน้ำในตอนเช้าเพื่อเตรียมลงแข่งว่ายน้ำ เมื่อผ่านทางเข้าสระ ผมเห็นกลุ่มสุภาพสตรีในชุดวอร์มสีขาว 3 คน ซึ่งกำลังนั่งยืดเหยียดกล้ามเนื้ออยู่ข้างสระว่ายน้ำ สายตาผมสะดุดไปที่สุภาพสตรีคนหนึ่งในกลุ่ม ทันใดนั้น ความรู้สึกผมเหมือนโลกหยุดหมุน พร้อมๆกับเวลาหยุดไป

เธอคนนั้น ผิวขาว สูงสง่า รูปร่างงดงามและแข็งแรงแบบสปอร์ตเกิร์ล ใบหน้าสวยสดงดงามแม้เพียงทาอายแชโดว์สีฟ้าบางๆที่ขอบตา ผมอุทานทันทีในใจ 'นางฟ้า' หัวใจเต้นตูมตาม และรู้ได้แทบจะทันทีว่าผมตกหลุมรักเธอเข้าแล้วเพียงแค่แรกพบ แอบมองเธอตลอดการแข่งขันว่ายน้ำ เธอคนนั้นกวาดเหรียญทองทุกรายการที่ลงแข่งอย่างง่ายดาย

ผมได้มาทราบหลังจากนั้นไม่นานว่าเธอคือ ดาวคณะแพทย์ มช. และเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเขตของภาคเหนือ มีความคิดอย่างมุ่งมั่นแรงกล้าแว๊บขึ้นมา เราต้องนำความรักมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตนเอง ให้เรามีคุณค่าคู่ควรกับนางฟ้าคนนี้และก็เป็นหนึ่งในที่มาของความเป็นผมจนทุกวันนี้ครับ

แฮปปี้วาเลนไทน์เดย์ครับ มีความสุขมากๆครับ LOVE LOVE