'อุตตม' นำผู้สมัครกทม.ลงพื้นที่สีลม-สยาม ชี้กระแสพลังประชารัฐดีต่อเนื่อง

'อุตตม' นำผู้สมัครกทม.ลงพื้นที่สีลม-สยาม ชี้กระแสพลังประชารัฐดีต่อเนื่อง

"อุตตม" นำผู้สมัครกทม.ลงพื้นที่สีลม-สยาม จัดแคมเปญวาเลนไทน์ "บางรัก รักประเทศไทย" ชี้กระแสพปชร.ดีขึ้น หลัง "ประยุทธ์" ตอบรับนายกฯพรรค

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.62 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่เขต 2 ปทุมวัน บางรัก สาธร เพื่อช่วย น.ส.พัชรินทร์ ซัมศิริพงษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 2 หาเสียง ทำกิจกรรมหาเสียงที่สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี เดินไปตลาดละลายทรัพย์ และนั่งรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดงไปลงสยาม ในแคมเปญวันวาเลนไทน์ "บางรัก รักประเทศไทย" พร้อมใส่เสื้อติดแฮชแท็กทวิตเตอร์ #คนพลังบวก และชูป้าย แฮชแท็ก #ทีมลุงตู่ #รักใครไม่ว่า ขอให้ฟ้า รักประเทศไทย เดินพบปะประชาชน เชิญชวนให้เลือกพรรคพลังประชาชน โดยที่มีผู้สมัครระบบเขตในพื้นที่ กทม.ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่เข้าร่วมในการหาเสียงครั้งนี้ด้วย

นายอุตตม กล่าวว่า วันวานเลนไทน์อยากให้ทุกคนช่วยกันรักประเทศไทย โดยใช้พลังบวกพลังประชารัฐ ซึ่งคนไทยกำลังจะก้าวสู่การเลือกตั้ง พลังบวกความคิดเชิงบวก เป็นสิ่งสำคัญในการทำงานการเมือง วาทกรรมเอาไว้ทีหลัง วันนี้ประเทศไทยมีเวลาไม่มาก คนไทยกำลังรอคอยว่าเรากำลังจะดำเนินการอะไรให้กับประเทศไทย

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่กระแสพรรคดี ได้รับการตอบรับจากประชาชนชาว กทม.เพราะผู้สมัครของพรรคมีความพร้อม มาด้วยพลังบวก และยอมรับหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอบรับเป็นบัญชีนายกรัฐมนตรี กระแสเป็นบวกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่วนปัญหาการลงพื้นที่ของนายกฯที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ไม่สามารถไปหาเสียง หรือร่วมกิจกรรมได้ เพราะหวั่นผิดกฎหมายนั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างหารือฝ่ายกฎหมายเพื่อแก้ไข