เครือข่ายคนขอนแก่น จี้ 'ครอบครัวปรีชาพล' ขอโทษ

เครือข่ายคนขอนแก่น จี้ 'ครอบครัวปรีชาพล' ขอโทษ

ชาวขอนแก่นอ่านแถลงการณ์ หน้าสนง.ประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ ที่อ.หนองสองห้อง จี้ "ครอบครัวพงษ์พานิช" ขอโทษหลัง "ร.ท.ปรีชาพล" กระทำการอันมิบังควร

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ กลุ่มชาวขอนแก่นปกป้องและเทิดทูนสถาบัน ได้เดินทางไปยังสำนักงานประสานงานพรรคไทยรักษาชาติ ที่อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสำนักงานประสานงานของร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ เพื่ออ่านแถลงการณ์และขอให้ครอบครัวร.ท.ปรีชาพล พงษ์พาณิชย์ ขอโทษชาวขอนแก่นที่ได้กระทำการอันไม่ควร

โดยได้มีการอ่านแถลงการณ์ เรื่องขอให้ตระกูลพงษ์พานิช ขอโทษชาวขอนแก่น เรียนคุณเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช คุณระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ตามที่ร้อยโทปรีชาพล พงษ์พานิช ในฐานะหัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ได้กระทำขัดกับหลักราชประเพณี และรัฐธรรมนูญไทย ในการบังอาจเสนอชื่อทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์เป็นนายกรัฐมนตรีในนามพรรคไทยรักษาชาติ การกระทำของร้อยโทปรีชาพล มิบังควร ชาวขอนแก่น เสียใจกับการกระทำของบุตรท่าน ขอให้คุณพ่อคุณแม่ได้ตักเตือนลูกชายของท่านด้วย

ย้ำว่าขอให้ตระกูลพงษ์พานิช ออกมาขอโทษชาวขอนแก่น ให้มั่นใจและสบายใจว่าตระกูลพงษ์พานิช มีเจตนาเทิดทูนสถาบัน พระมหากษัตริย์ของประเทศไทย คู่ประเทศไทยสืบไป โปรดอย่าได้ทำลาย ให้ชาวขอนแก่นไม่สบายใจไปมากกว่านี้เลย พร้อมลงชื่อกลุ่มชาวขอนแก่นปกป้องและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์

นอกจากนั้น ในเวลา 12.00 น. วันนี้ทางกลุ่มยังจะเดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดขอนแก่นเพื่อ ยื่นเอกสารถึงท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นในเรื่องเดียวกันนี้ด้วย

2.jpeg_1