'อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์' นำทีมผู้สมัครลุยหาเสียงสมุทรสาคร

'อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์' นำทีมผู้สมัครลุยหาเสียงสมุทรสาคร

พปชร.คึกคัก! “อุตตม-สนธิรัตน์-มาดามเดียร์” นำทีมผู้สมัครลุยสมุทรสาคร เชื่อนโยบายตรงจุด

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.62 นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค "มาดามเดียร์"นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี พร้อมด้วยแกนนำพรรค ได้ไปร่วมพิธีเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ ประจำ จ.สมุทรสาคร บริเวณ ถนนนรราชอุทิศ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร 3 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย เขต 1 นายอัคคเดช สุวรรณชัย, เขต 2 นายมาโนช เอี่ยมประเสริฐ และเขต 3 น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ

นายอุตตม กล่าวว่า ได้บอกกับผู้สมัครทุกคนแล้วว่าให้เต็มที่ พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อม และเราได้เสนอชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นแคนดิเดตนายกฯ เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพรรคพร้อมเดินหน้าเต็มสูบ สนับสนุนให้ผู้สมัครของพรรคทำงานให้ประชาชนชาวจังหวัดสมุทรสาคร และศูนย์เลือกตั้งที่มาเปิดในวันนี้ก็มีความพร้อมเพื่อให้มีพลังและเป็นที่รู้จักมีความมุ่งมั่นเต็มที่ทำงานให้ประชาชนด้วยนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่เชื่อว่าโดนใจ ตรงจุดตอบโจทย์แก่ชาวสมุทรสาครแน่นอน

"พรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคใหม่ก็จริง แม้เกิดมาได้ 3 เดือนกว่า แต่เกิดมาด้วยอุดมการณ์ร่วมกันของสมาชิกพรรคทุกคน และด้วยความมั่นใจตั้งแต่วันแรกว่าเราจะเดินไปบนเส้นทางของประชาธิปไตยเป็นประชาธิปไตยของคนไทย ไม่ใช่ของคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง เป็นวิถีประชาธิปไตยของคนไทย และพรรคพลังประชารัฐอาสามาทำงานให้ประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาด้วยนโยบายนำพาประเทศไทยก้าวหน้าและก้าวทันโลกให้คนไทยมีความสุข อย่างครอบคลุมและทั่วถึง"

นายอุตตม ระบุด้วยว่า ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ได้ตอบรับบัญชีชื่อนายกฯ ในนามพรรคพลังประชารัฐ ไปแล้ว ซึ่งพรรคมีความมั่นใจและเชื่อว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมนำพาประเทศไปข้างหน้า ในสถานการณ์ปัจจุบันของประเทศชาติที่ต้องการความสงบสุข ต้องการผู้นำที่สามารถจะตัดสินใจได้และทำงานเพื่อประชาชน โดยพรรคพลังประชารัฐได้ช่วยกันคิดและพิจารณาแล้วว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมในเวลานี้ที่จะนำพาประเทศต่อไป

ส่วนที่มีบางฝ่ายเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. นายอุตตม กล่าวว่า ขอให้ดูว่าการวางตัวของ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นเป็นอย่างไร การสืบทอดอำนาจหมายความว่าอย่างไร เมื่อได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ เป็นไปตามรัฐธรรมนูญ เป็นไปตามกฎเกณฑ์กติกา ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ทำงานในส่วนที่ต้องรับผิดชอบต่อประชาชนชาวไทยและได้แสดงเจตนารมณ์แล้วว่าจะมาทำงานการเมืองต่อในวิถีประชาธิปไตยของคนไทย