ยอดผู้ใช้กรุงไทยNEXT ทะยานสู่4ล้าน เปิด7ฟีเจอร์ใหม่

ยอดผู้ใช้กรุงไทยNEXT ทะยานสู่4ล้าน เปิด7ฟีเจอร์ใหม่

กรุงไทย NEXT มียอดผู้ใช้งานแล้วกว่า 4 ล้านคน หลังเปิดให้บริการ 3 เดือน เปิดตัว 7 ฟีเจอร์ใหม่ เพื่อผลักดันธนาคารสู่การเป็น NEXT to Invisible Banking ที่ติดตัวและเคลื่อนที่ไปกับลูกค้าในการทำธุรกรรมทุกที่ทุกเวลา

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า หลังเปิดตัวแอปพลิเคชั่น กรุงไทย NEXT ที่ให้บริการผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์หลักที่ใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว เครือข่ายการทำธุรกรรมการเงินครอบคลุมที่สุดในประเทศ ได้แก่ การ โอนเงิน เติมเงิน และจ่ายเงินนั้น ปรากฏว่า ภายใน 3 เดือน มียอดดาวน์โหลด ถึง 4 ล้านยูสเซอร์ และเพื่อให้ กรุงไทย NEXT ก้าวขึ้นสู่อีกขั้นแห่งนวัตกรรมการเงินที่ครบวงจร ธนาคารได้เปิดตัว 7 ฟีเจอร์ใหม่ ได้แก่ ถอนเงินไม่ใช้บัตร  เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ  ซื้อประกัน  กู้และจ่ายสินเชื่อ  สมาร์ท AI  ตรวจสอบเครดิตบูโร  เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี  เพื่อให้การทำธุรกรรมของผู้ใช้บริการครบวงจร และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

“ถอนเงินไม่ใช้บัตร ลูกค้าสามารถถอนเงินสดได้ทันที ไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม เพียงทำรายการถอนเงินผ่านแอป เพื่อสร้างรหัสถอนเงิน แล้วนำไปถอนเงินที่เครื่องเอทีเอ็มกรุงไทยกว่า 8,800 เครื่องทั่วประเทศ เปิดบัญชีออนไลน์ไม่มีขั้นต่ำ เปิดบัญชีออมทรัพย์โดยไม่กำหนดวงเงินขั้นต่ำ ไม่เสียค่าธรรมเนียมรักษาบัญชี  หากไม่มีความเคลื่อนไหว ซื้อประกัน สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล  และประกันการเดินทางให้ตัวเองหรือเพื่อนร่วมทริปได้สูงสุดถึง 5 คน และมีผลคุ้มครองทันที กู้และจ่ายสินเชื่อ กู้และจ่ายสินเชื่อธนวัฏผ่านแอปแบบครบวงจร ตั้งแต่สมัครสินเชื่อ ส่งเอกสารประกอบสินเชื่อ ให้ความยินยอมในการเปิดเผยข้อมูลเครดิต โดยเฉพาะการทำสัญญาสินเชื่อแบบ e-Contract ไม่ต้องเตรียมสำเนาเอกสาร เปิดใช้งาน 25 มีนาคมนี้  สมาร์ท AI  นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ประมวลผล เลือกแสดงรายการหรือโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ใช้งานแต่ละราย ด้วยรายการแนะนำโอนเติมจ่ายอัจฉริยะ และโปรโมชั่นรู้ใจคุณ บริการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ตรวจข้อมูลเครดิตบูโรผ่านแอป กรุงไทย NEXT ด้วยตนเอง ตลอด 24 ชั่วโมง  เงินเข้าออกไลน์บอกฟรี บริการล่าสุดใน Krungthai Connext  ทำธุรกรรมโอนเติมจ่าย รู้ได้ทันทีด้วยบริการแจ้งเตือน  ผ่าน LINE ฟรี เพียงแอด LINE Official Account: @Krungthaiconnext  และกรอกข้อมูลส่วนตัว  เริ่มใช้งาน 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป”

นายผยง ศรีวณิช กล่าวต่อไปว่า ธนาคารให้ความสำคัญกับการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับคุณสมบัติและฟีเจอร์ต่างๆ ของ กรุงไทย NEXT รวมทั้งขยายการใช้งานในวงกว้าง โดยจัดกิจกรรมเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ เช่น จัดกิจกรรมนำดาราชื่อดังพบปะประชาชนในเทศกาลสำคัญๆ และในงาน 103 ปี ตรุษจีนปากน้ำโพ จังหวัดนครสววรค์  ได้จับมือพรีเซ็นเตอร์ กรุงไทย NEXT “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ร่วมขบวนแห่แห่งศรัทธา พร้อมโปรโมชั่น เมื่อสแกนชำระเงินผ่าน QR Code เป๋าตุง กรุงไทย ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการภายในงาน นอกจากนี้ ธนาคารมีแผนเดินสายในงานประเพณีและเทศกาลต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยคาดว่า ภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดผู้ใช้งาน กรุงไทย NEXT ไม่ต่ำกว่า10 ล้านคนอย่างแน่นอน