'อภิสิทธิ์' ย้ำผู้สมัครส.ส.กทม. ไม่ประมาท-เข้าถึงปชช.

'อภิสิทธิ์' ย้ำผู้สมัครส.ส.กทม. ไม่ประมาท-เข้าถึงปชช.

แม้เป็นพื้นที่ปชป.เคยชนะ พร้อมบอกหมายเลขให้ชัดเจน ขอหาเสียงสร้างสรรค์

เมื่อเวลา 09.30 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย - ญี่ปุ่น) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวว่า ขณะนี้ ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ได้หมายเลขผู้สมัครเรียบร้อยหมดแล้ว ส่วนที่ได้หมายเลขไม่เหมือนกัน จะเน้นย้ำผู้สมัครทุกพื้นที่ ให้ชี้แจงประชาชนรับทราบว่า แต่ละคนได้หมายเลขอะไร ป้องกันความสับสน ทั้งนี้ยังไม่เวลาอีกพอสมควร ไม่รู้สึกหนักใจอะไร ทั้งนี้ทุกคนเคยทำงานให้กับประชาชน และมีคนรุ่นใหม่ ที่มีความตั้งใจในการทำงาน หลายคนรอคอยวันนี้

เมื่อถามว่า พื้นที่ กทม. ส่วนใหญ่เป็นของ ปชป. การเลือกตั้งครั้งนี้มั่นใจจะรักษาที่นั่ง ส.ส.ทั้งหมดได้หรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ทุกพื้นที่ต้องแข่งขัน ถึงจะเป็นพื้นที่ ปชป.เคยชนะ แต่เราก็ไม่ประมาท เน้นย้ำ ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคนเข้าถึงประชาชน ซึ่งคน กทม.ก็เหมือนคนไทยทั้งประเทศ หวังให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นทางออกหลุดพ้นปัญหาเดิมๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ การเมือง ทุกคนอยากเห็นประเทศไทยเดินไปข้างหน้า

นายอภิสิทธ์ ยังกล่าวถึง การเปิดเวทีปราศัย ของ ปชป.ใน กทม.ว่า จะแจ้งวันเวลาให้ทราบอีกครั้ง เพราะต้องแจ้งรายละเอียดให้ คณะกรรมการกาเลือกตั้ง(กกต.)ก่อน ทั้งนี้ตนอยากเรียกร้องให้มีกาหาเสียงแบบสร้างสรรค์ หลังป้ายหาเสียงของ ปชป.ที่ถูกทำลาย