'ภูมิธรรม' มั่นใจ100%เพื่อไทยอยู่ในใจปชช.

'ภูมิธรรม' มั่นใจ100%เพื่อไทยอยู่ในใจปชช.

เลขาธิการ "เพื่อไทย" มั่นใจ100% พรรคอยู่ในใจประชาชน ย้ำเลือกตั้งเป็นนิมิตรหมายที่ดีและเป็นทางออกของประเทศ

เมื่อเวลา 07.30 น. ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพ (ไทย - ญี่ปุ่น) นายภูมิธรรม เวชชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า พรรคมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ แค่ทั้งกทม.ขึ้นอยู่กับประชาชนเราจะทำให้ดีที่สุด แต่เราก็เชื่อมั่นว่าจะเป็นพรรคที่ประชาชนไว้วางใจเป็นอันดับ 1 ที่ผ่านมาพรรคเพื่อไทยเป็นพรรคที่ได้คิดค้นนโยบายที่สอดรับความรู้สึกและความต้องการของประชาชนมากที่สุดพวกเรามีผู้สมัครและส.ส.พร้อมรับฟังความเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรารู้ว่าวันนี้ประชาชนทุกข์ยากลำบากมีปัญหาด้านเศรษฐกิจค่อนข้างมากพรรคเพื่อจึงมีทีมที่จะหาทางคลี่คลายปัญหา เชื่อว่าหากการเลือกตั้งได้ดำเนินไปอย่างลุล่วง จากเกิดความมั่นใจต่อประชาชนและนานาชาติการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นถือเป็นนิมิตรหมายที่ดีและเป็นทางออกของประเทศ

เมื่อถามว่า ทางพรรคมีความกังวลเรื่องหมายเลขผู้สมัครที่มีความแตกต่างกันจะเป็นปัญหาในการหาเสียงหรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า สิ่งนี้ก็เป็นปัญหาที่พรรคได้พูดมาตลอดว่าวิธีการที่ให้แต่ละพื้นที่มีเบอร์ที่แตกต่างกันเป็นความยากลำบากวันนี้ ขอให้ดูโลโก้ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในพรรคดูโลโก้พรรค และไปกาก็จะได้พรรคที่ตัวเองต้องการ

เมื่อถามว่าวันนี้ในส่วนของพรรคเพื่อไทยไม่มีปัญหาใช่หรือไม่ นายภูมิธรรม กล่าวว่า เป็นข้อจำกัดของคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ซึ่งสร้างปัญหามากเหมือนกันว่าการตีความว่าการจัดมหรสพ ทำให้บรรยากาศความรู้สึกของประชาชนเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตามการเลือกตั้งเป็นสิ่งที่ดีที่จะทำให้ทุกคนรู้ว่าเวลานี้โอกาสของประชาชนมาถึงแล้วเป็นโอกาสที่จะได้ตัดสินใจอนาคตของประชาชนเองไม่ควรไปห้ามแต่เมื่อตีความมาแบบนี้เพื่อให้ปลอดภัยพรรคการเมืองก็ต้องดำเนินการไป