'เสรีพิศุทธ์' ถาม 'ประยุทธ์' คิดถูกหรือ หากรับข้อเสนอพปชร.

'เสรีพิศุทธ์' ถาม 'ประยุทธ์' คิดถูกหรือ หากรับข้อเสนอพปชร.

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ถาม "พล.อ.ประยุทธ์" คิดถูกหรือ หากรับข้อเสนอพปชร. พร้อมเสนอนโยบาย 6 หยุด คือ หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดยาเสพติด หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร หยุดไฟใต้ และหยุดสงครามสีเสื้อ

สระบุรี - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย อัดรัฐบาล คสช. เขียนกฏ กติกา รัฐธรรมนูญหวังผลการเลือกตั้ง โดยเฉพาะประเด็นต่างเขตต่างเบอร์ สร้างความสับสนให้กับทุกฝ่าย ระหว่างนำคณะกรรมการบริหารพรรค และว่าที่ผู้สมัครส.ส. จังหวัดสระบุรี ลั่นฆ้องเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตเลือกตั้งที่ 2 ที่อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า หลังจากที่พรรคเสรีรวมไทย จดทะเบียนจัดตั้งพรรค ปี 2556 แล้วปี 2557 มีการยึดอำนาจ จึงไม่มีการเลือกตั้ง พรรคเสรีรวมไทย จึงเป็นพรรคเก่าในบริบทดังกล่าว แต่ยังไม่เคยส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง แม้แต่ครั้งเดียว ทีมงานเราจึงเป็นทีมงานใหม่ทั้งหมด พรรคใหม่อีกความหมายหนึ่งคือ จดตั้งพรรคตั้งแต่รัฐธรรมนูญ ปี 2560 มีผลบังคับแล้ว ซึ่งรัฐธรรมนูญใหม่ ได้ให้อานิสงส์ให้ คสช. สรรหาส.ว. 250 คน ที่ผู้เลือกสามรถเลือกคนของตัวเองได้ และให้ส.ว. 250 คน สามารถเลือกนายกรัฐมนตรีได้อีก โกยไปก่อน 250 แต้มแล้ว ยังมีประเด็นเรื่องของการจับเบอร์ ปรกติให้หัวหน้าพรรคจับ ได้เบอร์ 1 ก็เบอร์ 1 ทั้งประเทศ แต่นี่ไม่ ทำให้วุ่น อย่างเช่น สระบุรี มี 3 เขต สมมุติว่า เบอร์ 1 จับได้เบอร์ 1 ก็ได้ เบอร์ 1 เบอร์ 2 จับได้เบอร์ 2 ก็ได้เบอร์ 2 เบอร์ 3 จับได้เบอร์ 3 ก็ได้เบอร์ 3 เวลาติดป้าย มันก็จะมั่วไปหหมด พรรคโน้นเบอร์นี้ พรรคนี้เบอร์นั้น คนดูก็ตาลายไปหมด นอกจากพี่น้องประชาชนจะสับสนแล้วพรรคการเมืองก็ยังสับสนอีก เวลารวมคะแนนก็สับสน เขตนี้เบอร์นี้ พรรคนนี้เบอร์นี้ มันสับสนไปหมด หวั่นมันทำให้โกงง่าย ไม่เหมือนแต่ก่อน เบอร์เดียว พรรคเดียว มันก็ง่าย กฏหมายต่าง ๆ ที่ออกมาประกอบรัฐธรรมนูญ 4 ฉบับ ก็ออกมาเพื่อการโกง ซ่อนเงื่อน ซ่อนเรื่องราวต่าง ๆ

เผยผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ทั้ง 350 เขต มาด้วยใจ ไม่มีการซื้อ ไม่มีการดูดของใครมา ไม่เหมือนบางพรรคที่มีข่าวว่า มีการซื้ออดีตส.ส. ข่มขู่ให้มาอยู่ด้วย จึงมีการไปฟ้องดำเนินคดีพรรคฯ และกรรมการบริหารพรรค ในข้อหาค้ามนุษย์ ข้อหาฟอกเงิน และผิคพรบ.เลือกตั้ง ขอถามไปถึงนายกรัฐมนตรี ที่จะรับข้อเสนอเป็นตัวเลือกนายกรัฐมนตรี ให้กับพรรคนี้ คุณคิดผิด หรือ คิดถูก

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวกับผู้ที่เดินทางมาสนับสนุน การเลือกตั้ง ครั้งนี้ ต้องตั้งใจ คิดดี ๆ ว่าจะเลือกพรรคใด หากเลือกพรรคพลังประชารัฐ ก็อยู่กับเผด็จการต่อไป แต่หากเลือกพรรคเสรีรวมไทย นอกจากจะได้ประชาธิปไตย คืนมาแล้ว พี่น้องจะอยู่ดีกินดี กินอิ่มนอนหลับแน่นอน พรรคเสรีรวมไทย นำเสนอนโยบาย 6 หยุด คือ หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดยาเสพติด หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร หยุดไฟใต้ และหยุดสงครามสีเสื้อ พรรคเสรีรวมไทย เชื่อมั่นว่า จะสามารถนำความสุข กลับมาคืนสู่พี่น้องได้แน่นอน