บุกตรวจ 'ผับ400ซีซี' พุทธมณฑลสาย3 พบฉี่ม่วง 66 คนและเด็ก 26 คน

บุกตรวจ 'ผับ400ซีซี' พุทธมณฑลสาย3 พบฉี่ม่วง 66 คนและเด็ก 26 คน

ตำรวจหนองค้างพลู ร่วม ป.ป.ส. และเจ้าหน้าที่ กทม. บุกค้น "ผับ 400 ซีซี" พุทธมณฑลสาย 3 พบเยาวชนเสพยา ผู้ต้องหาพาลูก 3 ขวบเที่ยวร้านโดนด้วย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 ก.พ.2562 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. และ เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กรุงเทพมหานคร สนธิกำลังกันเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง 400ซีซี เลขที่ 33/5 ถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.หลังได้รับการประสานงานจาก สน.หนองค้างพลู ว่า ค่ำคืนนี้มีปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ลักลอบเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

บุกตรวจ 'ผับ400ซีซี' พุทธมณฑลสาย3 พบฉี่ม่วง 66 คนและเด็ก 26 คน

จากการบุกเข้าตรวจสอบพบกลุ่มนักท่องราตรีทั้งชายและหญิง รวมถึงสาวประเภท 2 กำลังกินดื่มเต้นรำท่ามกลางเสียงเพลงจำนวนมาก เนื่องจากค่ำคืนนี้ทางร้านจัดโปรโมชั่นขายสุราโดยนำดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ “UPSIZE เต้นยังไงให้ได้ผัว...” เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ทำการปิดเพลงและเปิดไฟ พบนักเที่ยวชายและหญิง รวมกว่า 258 คน จากการคัดกรองพบ เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 40 คน เป็นชาย 20 คน และหญิง 20 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 26 คน เป็นชาย 13 คน และหญิง 13 คน ส่วนนักเที่ยวที่เป็นบุคคลบรรลุนิติภาวะมีทั้งสิ้น 218 คน เป็นชาย 127 คน และหญิง 91 คน ตรวจปัสสาวะมีผลฉี่เป็นสีม่วง 66 คน เป็นชาย 35 คน และหญิง 31 คน



นอกจากนี้ยังสามารถตรวจยึดของกลางยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้นสถานบันเทิงเกลื่อนกลาด ประกอบด้วย ยาบ้า 12 เม็ด ยาอี 5 เม็ด ไอซ์ชนิดเกล็ดและคีตามีนชนิดผง รวม 13 ห่อเล็ก ยาทรามาดอล 5 เม็ด ธนบัตรใบละ 20 บาทห่อคีตามีนรวม 6 ฉบับ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาที่มีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง และเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ทั้งหมด ส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย โดยในขณะที่ตำรวจกำลังลำเลียงผู้ต้องหาขึ้นรถนั้น ปรากฏว่า พบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมกซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตม 4655 กรุงเทพมหานคร จอดติดเครื่องเปิดแอร์ลดกระจกอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าสถานบันเทิง เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 3 ขวบนอนหลับอยู่ภายในรถ จึงได้ประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็กให้ออกมาแสดงตัว

บุกตรวจ 'ผับ400ซีซี' พุทธมณฑลสาย3 พบฉี่ม่วง 66 คนและเด็ก 26 คน

ปรากฏว่า พ่อและแม่เด็กที่ออกมาแสดงตัว ก็คือ นายเบ็นซ์ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี และ น.ส.ปุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ทั้งคู่เดินทางมากินดื่มที่ร้าน และถูกจับในข้อหาเสพยาเนื่องจากมีผลปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งคู่ จากการสอบถาม น.ส.ปุ้ย ซึ่งต้องอุ้มลูกไปโรงพักให้ตำรวจดำเนินคดีด้วย ให้การว่า ตนกับสามีพาลูกมาที่สถานบันเทิงแห่งนี้ แต่ไม่ได้นำลูกเข้าไปในร้านแต่อย่างใด จึงกล่อมให้หลับในรถ เปิดแอร์และลดกระจกเอาไว้ให้ จากนั้นจะสลับกันกับสามี เดินออกมาดูลูกทุกๆ 15 นาที จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับ ป.ป.ส.กทม. เข้ามาปิดผับและจับตรวจปัสสาวะดังกล่าว

บุกตรวจ 'ผับ400ซีซี' พุทธมณฑลสาย3 พบฉี่ม่วง 66 คนและเด็ก 26 คน

ด้าน พ.ต.อ.นพดล กาญจนพันธุ์ ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าวว่า สถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว ที่ผ่านมาตำรวจท้องที่พยายามเข้มงวดกวดขันมาโดยตลอด แต่พอจะเข้าตรวจค้นปรากฏว่ามีนักเที่ยวไหวตัวทัน เนื่องจากโรงพักมีกำลังไม่เพียงพอ ดังนั้นในวันนี้เราสืบทราบว่าที่ร้านมีจัดปาร์ตี้ จึงประสาน กก.ดส.บช.น.และ ป.ป.ส.กทม.สนธิกำลังเข้าปฏิบัติงานร่วมกัน จนสามารถจับกุมนักท่องราตรีที่เสพยา เยาวชนที่เข้ามาใช้บริการ และยึดยาเสพติดเอาไว้ได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้จัดการร้านแล้วชื่อ น.ส.นันทพร หรุ่มวิสัย อายุ 40 ปี จะเชิญไป สน.หนองค้างพลู แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาตและเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาให้สถานประกอบการ และข้อหาปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ ก่อนนำเสนอ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ทำรายงานต่อ ผบ.ตร.และผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ใช้คำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการแห่งนี้ต่อไป