'พปชร.' จ่อยกทีมเข้าทำเนียบฯทาบ 'ประยุทธ์' นั่ง 'นายกฯ' ในบัญชีพรรค

'พปชร.' จ่อยกทีมเข้าทำเนียบฯทาบ 'ประยุทธ์' นั่ง 'นายกฯ' ในบัญชีพรรค

"พปชร." จ่อเปิดตัวผู้สมัคร 500 คน 2ก.พ.นี้ โวนโยบายที่จะประกาศเพิ่ม รับรองมีเซอร์ไพร์ส เผยพรุ่งนี้ยกทัพเข้าทำเนียบฯ เทียบเชิญ "ประยุทธ์" นั่ง "นายกฯ" ในบัญชีพรรค

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ที่พรรคพลังประชารัฐ นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ในวันที่ 2 ก.พ. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และกรรมการบริหารพรรค จะนำทีมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 350 เขต และว่าที่ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน ซึ่งขณะนี้ถูกวางตัวครบแล้ว รวมถึงประกาศนโยบายของพรรค ที่สนามฟุตซอลบางกอกอารีน่า หนองจอก เขตหนองจอก กทม. ตั้งแต่เวลา 13.00 น.-14.00 น. ภายใต้ชื่องาน “รวมพลังสร้างชาติ” โดยมั่นใจว่าว่าที่ผู้สมัครของพรรคทุกคน ซึ่งมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น นักธุรกิจ นักวิชาการ นักกฎหมาย ศิลปิน และอดีตนักการเมือง ผสมผสานทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่มีความรู้ความสามารถคลอบคลุมทุกด้านจะตอบโจทย์ความต้องการของพี่น้องประชาชนในขณะนี้ ที่อยากเห็นการเมืองแบบใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น ให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีเงินใช้เพิ่มขึ้น ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน

นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า สำหรับนโยบายของพรรคที่จะประกาศออกมาเพิ่มเติมรับรองว่ามีเซอร์ไพร์ส โดนใจอย่างแน่นอน เพราะเข้าใจ เข้าถึงประชาชนทุกระดับ ทุกนโยบายที่พรรคคิดมาจากพื้นฐานของประชาชน ทั้งยังครอบคลุมตั้งแต่คนเมืองไปจนถึงเกษตรกร และขอยืนยันสิ่งที่เราคิดสามารถทำได้ ไม่ใช่การขายฝันเพราะหลายเรื่องเป็นการต่อยอดจากรัฐบาล และสามารถทำได้เลยในทันที ดังนั้นสามารถสู้กับนโยบายพรรคต่างๆได้อย่างสบาย อย่างไรก็ตามในวันดังกล่าวคาดว่าจะมีสมาชิกพรรค ผู้สนับสนุน และประชาชนเดินทางมาให้กำลังใจกว่า 5 พันคน

เมื่อถามถึงความการเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) นั่งในบัญชีรายชื่อตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของพรรค นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า วันที่ 1 ก.พ. เวลา 15.45 น. แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอุตตมจะเดินทางออกจากที่ทำการพรรคไปยังทำเนียบรัฐบาล ในเวลา 16.30 น. เพื่อเชิญพล.อ.ประยุทธ์ เป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อนายกฯของพรรค พร้อมยืนยันที่จะออกเดินทางในเวลาดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับฤกษ์ยามแต่อย่างใด