"เคทีเอ็ม" เลิกทำตลาด โละสต็อก ลดราคา 25-30%

"เคทีเอ็ม" เลิกทำตลาด โละสต็อก ลดราคา 25-30%

"เบิร์นรับเบอร์" ผู้นำเข้า ชี้ ผลดำเนินการไม่เป็นไปตามเป้า ความนิยมลดลงต่อเนื่อง

     บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และผลิตภัณฑ์อื่นๆ แบรนด์ “เคทีเอ็ม” จากออสเตรีย ประกาศยกเลิกการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายจักรยานยนต์ เคทีเอ็ม อย่างเป็นทางการ หลังจากทำตลาดในไทยมากว่า 3 ปี โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะได้รับผลกระทบจากปัจจัยแวดล้อมภายนอกหลายประการ ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถทำการจัดจำหน่ายตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ ความนิยมในสินค้า เคทีเอ็มลดลงเป็นลำดับ

     คณะกรรมการบริษัทได้หารือว่าและเห็นว่าควรยกเลิก โดยบริษัทฯ ได้บอกเลิกการเป็นผู้นำเข้าภายใต้สัญญาการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีผลไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

     อย่างไรก็ตาม บริษัทยืนยันว่าจะยังคงดูแลลูกค้าต่อไป และจะยังคงให้บริการหลังการขาย ทั้ง การซ่อมบำรุง เช็คระยะ และเปลี่ยนอะไหล่ ให้แก่ผู้ซื้อที่ยังคงมีระยะเวลาประกันตามสัญญา 24 เดือน โดยไม่จำกัดระยะทาง สำหรับรถประเภทสตรีท และช่วงนี้ลูกค้าสามารถซื้อรถได้ในราคาลดพิเศษ 25-30% ทุกรุ่น 

     นอกจากนี้บริษัทยังคงดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นสถาบันสอนขับขี่แนวมอเตอร์สปอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "BURN RUBBER RIDING ACADEMY & TRACK DAYS" ซึ่งเป็นสถาบันที่มีหลักสูตรทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในมาตรฐานระดับสากล เพื่อพัฒนาทักษะและศักยภาพการขับขี่และเสริมสร้างความรู้ที่เหมาะสมเพื่อการขับขี่อย่างมืออาชีพและปลอดภัย