รฟม.แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจร 'เซ็นทรัลลาดพร้าว-ตลาดยิ่งเจริญ'

รฟม.แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจร 'เซ็นทรัลลาดพร้าว-ตลาดยิ่งเจริญ'

รฟม. แจ้งเบี่ยงช่องทางจราจรบนถนนพหลโยธิน บริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าว ถึง ตลาดยิ่งเจริญเพื่อดำเนินการยกชิ้นส่วนงานสถานีและติดตั้งบันไดทางขึ้นลงรถไฟฟ้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต สะพานใหม่ คูคต ในวันที่ 4-9 ก.พ.62

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างก่อสร้างงานโยธา โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว (เหนือ) ช่วงหมอชิต สะพานใหม่ คูคต สัญญาที่ 1 จะดำเนินการยกชิ้นส่วนงานสถานีและติดตั้งบันไดทางขึ้นลงรถไฟฟ้า จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงการจราจรบนถนนพหลโยธิน บริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าว ถึง ตลาดยิ่งเจริญ ในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22.00 05.00 น. โดยมีรายละเอียดการเบี่ยงช่องทางจราจร ดังต่อไปนี้

1. บริเวณเซ็นทรัลลาดพร้าว ถึง แยกเกษตรจะทำการเบี่ยงช่องทางการจราจรบนถนนพหลโยธินทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกเพิ่ม (ชิดเกาะกลาง) ฝั่งละ 1 ช่องทาง ทำให้มีช่องทางจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกคงเหลือฝั่งละ 1 ช่องทาง

2. บริเวณมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ถึง หมู่บ้านถาวรวิลล่าจะทำการเบี่ยงช่องทางการจราจรบนถนนพหลโยธินทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกเพิ่ม (ชิดเกาะกลาง) ฝั่งละ 1 ช่องทาง ทำให้มีช่องทางจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกคงเหลือฝั่งละ 1 ช่องทาง

3. บริเวณปากซอยพหลโยธิน 57 ถึง ตลาดยิ่งเจริญจะทำการเบี่ยงช่องทางการจราจรบนถนนพหลโยธินทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกเพิ่ม (ชิดเกาะกลาง) ฝั่งละ 1 ช่องทาง ทำให้มีช่องทางจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและฝั่งขาออกคงเหลือฝั่งละ 1 ช่องทาง

ทั้งนี้ การเบี่ยงจราจรเพื่อดำเนินการก่อสร้างอาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกในการเดินทางและอาจจะมีเสียงดังรบกวนในวันเวลาดังกล่าว ดังนั้น หากไม่มีความจำเป็น โปรดหลีกเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว และ รฟม.ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ โดยผู้ใช้เส้นทางสามารถสอบถามรายละเอียดการเบี่ยงจราจรได้ที่หมายเลข 0 2115 6000 และติดตามข้อมูลโครงการฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.mrta-greenlinenorth.com