'กอบศักดิ์' ลาศาลตายาย-สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเดินหน้าการเมืองเต็มสูบ

'กอบศักดิ์' ลาศาลตายาย-สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเดินหน้าการเมืองเต็มสูบ

"กอบศักดิ์" ลาศาลตายาย-สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ทำเนียบ ขอบคุณที่ปกปักษ์รักษา ภูมิใจได้ทำงานให้ปชช. พร้อมเดินหน้าการเมืองเต็มสูบ แบบไม่มีวันหยุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รมต.ประจําสํานักนายกรัฐมนตรี โฆษกพรรคพรรคพลังประชารัฐ ทยอยเก็บของส่วนตัวออกจากทำเนียบรัฐบาลพร้อมสักการะศาลพระภูมิ และศาลตายาย 

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า  มาลาศาลพระภูมิและศาลตายาย และลาศาลพระพรหมอีกองค์หนึ่ง มาขอบคุณท่านที่ได้ดูแลปกปักรักษาตลอดเวลา 1 ปีที่ผ่านมา และในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เราเคยมาเจอกันตรงนี้ แล้วก็ถามหนักใจไหม และคิดว่าจะสามารถทำงานได้หรือไม่ ตนขอตอบว่า 1 ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่สามารถทำโครงการต่าง ๆ เพื่อประชาชนได้จำนวนมาก แล้วก็โครงการเหล่านี้อยู่ที่ สนช.บ้าง กำลังดำเนินการไปแล้วบ้าง และมีหลายโครงการเปลี่ยนแปลงชีวิตพี่น้องประชาชน แล้วก็ทำให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่เป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตนก็ภาคภูมิใจ บางโครงการมีพี่น้องประชาชนเป็นล้านคนได้รับประโยชน์จากเราอย่าง เช่น โครงการทำเรื่องธนาคารชุมชน ซึ่งตอนนี้อยู่ในที่ สนช.เรียบร้อย โครงการรัฐวิสาหกิจชุมชน รวมถึงไม้มีค่า 

นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า  ถือว่าเป็นปีหนึ่งที่ตนภาคภูมิใจและก็ดีใจที่ได้ทำให้เราประชาชนจำนวนมาก ในขณะนี้ก็ยังมีหน่วยงานต่างๆสานงานเราก็ไปอย่าง เช่น เรื่องฝายมีชีวิต ก็กำลังดำเนินการต่อไป โครงการโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล ทางกระทรวงศึกษาก็ดำเนินการต่อ ไม่มีอะไรน่ากังวลใจ หลายโครงการไปได้ดีถือว่าเป็นปีที่ที่ได้เรียนรู้เยอะ แล้วก็ตื่นเต้นทั้งปีขอขอบคุณสื่อที่เมตตาตนอยู่เสมอมา

"ได้ขอบคุณ ศาลพระภูมิ ศาลตายาย ช่วยดูแลปกป้องผมตลอดทั้งปี ที่นี่เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทำให้งานต่าง ๆ ราบรื่น "                  \'กอบศักดิ์\' ลาศาลตายาย-สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พร้อมเดินหน้าการเมืองเต็มสูบ

นายกอบศักดิ์ กล่าวว่า หลังจากนี้เราจะทำงานโดยไม่มีวันหยุด จะไปบุกทุกที่ทั่วไทย ซึ่งเราจะลงพื้นที่เข้มข้นมากขึ้น หลังจากทำงานวันนี้ (29 ม.ค.)เป็นวันสุดท้ายทั้ง 4 รัฐมนตรี มีความพร้อมและวันพรุ่งนี้ (30 ม.ค.)จะเดินหน้าเต็มที่ สำหรับยุทธศาสตร์ของพรรคนั้น เรามีกระบวนการเรียบร้อยหมดแล้ว และตัวของยุทธศาสตร์ของพรรค ให้รอวันพรุ่งนี้เราจะเปิดตัว ส.ส.30 คน ของ กทม.รวมถึงนโยบาย กทม 5.0 ซึ่งเราก็ภาคภูมิใจนำเสนอ และขณะเดียวกัน ส.ส.350 คนก็พร้อมรอเวลาเปิดตัวเป็นทางการ หลังจากนั้น นโยบายจะตามมา ทั้งสังคมประชารัฐ เศรษฐกิจประชารัฐ สวัสดิการประชารัฐ รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติม 

 

นายกอบศักดิ์ ยังยืนยันว่าขณะนี้นายกฯยังไม่ได้ระบุว่าจะให้ใครเข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทน 4 รัฐมนตรี ซึ่งนายกฯจะเป็นผู้ตัดสินใจเอง เพียงแต่ท่านบอกขอขอบคุณที่ช่วยทำงานและขอให้โชคดี ซึ่งท่านไม่ได้บอกว่าจะมีการปรับ ครม.อีกหรือไม่ ทั้งนี้ขอให้รอถามท่านนายกฯ อย่างไรก็ตามยืนยันว่าในส่วนของตนไม่ได้วางบุคคลเอาไว้เพื่อสานงานต่อ คิดว่าตำแหน่งรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังมี อีก2 ท่าน ปฏิบัติหน้าที่อยู่แล้ว ในขณะเดียวกันของตนดูแลหน่วยงานต่างๆแต่ละหน่วยงานก็มี เลขา ผอ.สำนักต่างๆเราได้เพื่อคุยรายละเอียดเรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งเป็นคิดว่าตนไปด้วยความสบายใจเนื่องจากงานต่างๆสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

 

"เดี๋ยวเราจะบุกเต็มที่ ขอเจอกันตามเวทีต่างๆรวมถึงที่พรรคพลังประชารัฐและหลังจากนี้เราจะลงพื้นที่ไปคุยกับประชาชนและนำนโยบายต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้นโยบายที่ดีที่สุดเพื่อที่จะเป็นรัฐบาลหน้า อย่างไรก็ตามทั้ง 4 รัฐมนตรี จะแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ บางเวทีก็อาจจะไปปรากฏพร้อมกันทั้ง 4 คนส่วนในวันพรุ่งนี้นายอุตตม​ สาวนายน​ หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  เลขาธิการพรรค  และตน พบประชาชนที่ สวนเบญจสิริ เวลา 17.00 น."