โรบินสันบุกตลาดเมืองรอง 'ท็อปส์ พลาซ่า' ประเดิมพะเยาสาขาแรก

โรบินสันบุกตลาดเมืองรอง 'ท็อปส์ พลาซ่า' ประเดิมพะเยาสาขาแรก

เดินหน้าขยายธุรกิจในจังหวัดเมืองรอง ฟอร์แมทนำร่องรูปแบบใหม่ที่มีขนาดเล็ก บนพื้นที่ 3,500 ตารางเมตร  "ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา"

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จังหวัดพะเยา ถือเป็นจังหวัดเมืองรองที่สำคัญจังหวัดหนึ่งของทางภาคเหนือ เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดี และเป็นจังหวัดที่ทาง ททท. ส่งเสริมและสนับสนุนในด้านการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โรบินสัน จึงเลือกจังหวัดพะเยา เป็นอีกหนึ่งจังหวัดในการเปิดสาขาใหม่ล่าสุดอย่าง 'ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา' ซึ่งแม้จะเป็นฟอร์แมทนำร่องรูปแบบใหม่ที่มีขนาดเล็กของ  โรบินสัน แต่จะมีการเสริมรูปแบบการบริการ E-Ordering เข้ามา เพื่อให้สาขาแห่งนี้ตอบรับทุกความต้องการของลูกค้าได้เหมือนสาขาใหญ่ และช่วยเสริมจุดเด่นของ 'ท็อปส์ พลาซ่า พะเยา' ในฐานะที่เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตอันดับหนึ่งของประเทศ เพื่อพัฒนาสู่การเป็นศูนย์การค้าที่เป็นศูนย์กลางการช็อปปิ้ง ความบันเทิง และจุดพักผ่อนแห่งใหม่ของจังหวัดพะเยาได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคาดว่าจะสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของชาวจังหวัดพะเยาและใกล้เคียงได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน"

"ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา" แหล่งช็อปปิ้งที่พร้อมเปิดประสบการณ์การช็อปใหม่ กับการเติมเต็มทุกความต้องการของนักช็อปชาวจังหวัดพะเยาและใกล้เคียง ที่ไม่แพ้ฟอร์แมทอื่นๆ ด้วยการชูบริการ E-Ordering บริการที่พัฒนาเพื่อตอบรับก้าวต่อไปของการเป็น Omni Channel อย่างสมบูรณ์แบบของโรบินสัน ทั้ง Robinson Shop Onlineช็อปสินค้าแบรนด์ชั้นนำได้ทุกที่ตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.robinson.co.th หรือสะดวกมากขึ้นด้วยการบริการสั่งสินค้าผ่านRobinson Online และบริการ Robinson Chat & Shop ช็อปกับพนักงานที่รอให้บริการช่วยหาสินค้า เพียงทักแชต ช็อปสินค้า จากนั้นก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลย หรือสามารถเลือกรับสินค้าได้ที่โรบินสัน กับบริการ Click & Collect  ก็ได้

นอกจากนี้ บนพื้นที่กว่า 3,500 ตารางเมตร ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน พะเยา ยังมีการนำเสนอกลุ่มสินค้าที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น  สินค้าสุขภาพและความงาม (Cosmetic) ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของเหล่าบิวตี้นิสต้า กับทัพสินค้าเครื่องสำอางและความงามที่ครบครันตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า อาทิ แบรนด์ Bsc, Revlon, L'orealสินค้าเครื่องแต่งกายบุรุษ – สตรี ยีนส์ (Fashion) มิกซ์แอนด์แมทช์เทรนด์แฟชั่นสุดเก๋ อาทิ แบรนด์ Levi's, Mc, Hara, Bovy, Devy, Marco Polo, Ohayo, Espada สินค้าชุดชั้นในสตรี – บุรุษ  (Lingeries) ย้ำความเป็น No.1 Lingeries Destination ตอบโจทย์ความต้องการเรื่องชุดชั้นในของนักช็อปทุกเพศ ทุกวัย จากแบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำ อาทิ แบรนด์Wacoal, Sabina สินค้าเด็ก (Kids) ของเล่นและเครื่องแต่งกายสุดชิคของนักช็อปรุ่นจิ๋ว อาทิ แบรนด์ Papa, FAarlin สินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้าน (Home) พบสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ของตกแต่งบ้านมีดีไซน์เพื่อคนรักบ้าน อาทิ แบรนด์ Haven, Cuizimate เป็นต้น