เร่งฟื้นฟูบูรณะที่อยู่อาศัยกว่า333ครัวเรือน ประสบภัยจากพายุปาบึก

เร่งฟื้นฟูบูรณะที่อยู่อาศัยกว่า333ครัวเรือน ประสบภัยจากพายุปาบึก

มายโฮมฯเร่งฟื้นฟูและบูรณะที่อยู่อาศัยกว่า 333 ครัวเรือน พร้อมจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุปาบึก ในจังหวัดนครศรีธรรมราช

บริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทฯ อสังหาริมทรัพย์ จัดทำโครงการบ้านจัดสรร และคอนโด ได้ร่วมกับ เจตรินทีม (เจ - เจตริน วรรธนะสิน) จัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุโซนร้อนปาบึก ใน 16 จังหวัดภาคใต้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมได้รับการสนับสนุนวัสดุในการก่อสร้างจากเฌอร่า และ ห้าห่วง ซึ่งศูนย์ช่วยเหลือฯ ดังกล่าวได้ใช้สำนักงาน บริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ อาคารซีพีทาวเวอร์ จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นศูนย์กลางในการประสานงานและช่วยเหลือก่อสร้างและซ่อมแซมบ้านเรือนของผู้ประสบภัย กว่า 333 ครัวเรือน โดยใช้งบประมาณกว่า 3.5 ล้านบาท

นายมลฑล ณ นคร ซีอีโอ บริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวถึงภารกิจในครั้งนี้ว่า “การร่วมมือกับเจตรินทีมในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจระหว่างผู้บริหารมายโฮมกับคุณเจ - เจตริน ที่อยากจะช่วยเหลือคนไทย โดยเล็งเห็นว่าที่อยู่อาศัยเป็นปัจจัยสำคัญของผู้ประสบภัยในครั้งนี้ จึงได้เข้าไปช่วยเหลือชาวบ้านทุกอำเภอที่บ้านเรือนพังเสียหาย ซึ่งได้พิจารณาจากความเดือดร้อนและเห็นควรในการเข้าไปช่วยเหลือ ซึ่งมุ่งเน้นผู้ที่ลำบากจริง ๆ และผู้ที่ไม่มีเอกสารเกี่ยวับบ้านเป็นหลัก ในปัจจุบันเราได้ช่วยเหลือไปแล้วกว่า 333 ครอบครัว คิดเป็นจำนวนคนที่เราช่วยเหลือประมาณ 1200 คน โดยแบ่งเป็น ซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย จำนวน 305 หลัง, บ้านที่เสียหาย สร้างให้ใหม่ทั้งหลัง จำนวน 28 หลัง ด้วยงบประมาณกว่า 3.5 ล้านบาท และตอนนี้เรายังคงให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมตามความเหมาะสม และกำลังของทีมเราที่พยายามช่วยเหลืออย่างสุดกำลัง อย่างเต็มความสามารถให้ดีที่สุดครับ” นายมลฑล กล่าว

บริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด ยังคงดำเนินการให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยใน 16 จังหวัดภาคใต้อย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งหวังให้ผู้ที่เดือดร้อนจากภัยพิบัติได้มีที่พักอาศัย และเต็มใจที่จะร่วมมือกับพันธมิตรต่าง ๆ โดยไม่มีเงื่อนไข และยังเป็นการช่วยเหลือทางภาครัฐอีกทางหนึ่งด้วย