ชทพ.ลุยลำปางขอคะแนน อาสาทำงาน-พร้อมเปิดตัว4ผู้สมัครส.ส.

ชทพ.ลุยลำปางขอคะแนน อาสาทำงาน-พร้อมเปิดตัว4ผู้สมัครส.ส.

หัวหน้า ชทพ. ลุยลำปางขอคะแนน อาสาทำงานพร้อมเปิดตัว 4 ผู้สมัคร ส.ส.

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.62 แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา นำโดย น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้า, นายวราวุธ ศิลปอาชา ประธานคณะทำงานด้านนโยบายและยุทธศาสตร์, นายประภัตร โพธสุธน เลขาธิการฯ, นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการ พร้อมผู้บริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ลงพื้นที่หาเสียง ที่อ.เกาะเคา จ.ลำปาง ซึ่งเป็นจังหวัดที่ 2 หลังจากมีพระราชกฤษฎีกากำหนดให้มีการเลือกตั้ง ส.ส.พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.4 เขต ได้แก่ เขต 1.นายชานนท์ สิทธิไพศาล เขต 2.นายวัชระ กาวิละนันท์ 3.นายณัฐวุฒิ ไชยถาวรสิทธิ์ เขต 4.นางอธิกัญญ์ ทิชัย

โดย น.ส. กัญจนา กล่าวตอนหนึ่ในช่วงหาเสียงว่า พรรคชาติไทยพัฒนาขออาสารับใช้ประชาชน ทั้งนี้ยืนยันว่ามาด้วยความจริงใจ ไม่ใช่มาแล้วหายไป ทั้งนี้พรรคพร้อมนำความเดือดร้อนของประชาชนไปกำหนดเป็นนโยบายเพื่อแก้ปัญหา ขณะที่ประเด็นทางการเมืองพรรคชาติไทยพัฒนาไม่มีปัญหากับบุคคลใด

"เราไม่ใช่พรรคการเมืองที่ดีแต่พูด เพราะยึดถือคำสอนของพ่อบรรหาร ศิลปอาชา ที่สอนให้ทำงานจริงไม่ทิ้งงาน และถึงแม้ว่าตัวเองจะเป็นหัวหน้าพรรคการเมืองที่เป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ผู้หญิงคนนี้พูดคำไหนคำนั้นจะแก้ไขทุกข์สุขให้กับพี่น้องดูแลแก้ปัญหาให้อย่างเต็มที่" น.ส.กัญจนา กล่าว