'ประยุทธ์' ประเดิมลงพื้นที่สระบุรี 28 ม.ค.นี้ หลังประกาศวันเลือกตั้ง

'ประยุทธ์' ประเดิมลงพื้นที่สระบุรี 28 ม.ค.นี้ หลังประกาศวันเลือกตั้ง

"ประยุทธ์" ประเดิมลงพื้นที่สระบุรี 28 ม.ค.นี้ หลังประกาศ "วันเลือกตั้ง" พร้อมร่วมเป็นสักขีพยานมอบที่ดิน "ส.ป.ก." ให้เกษตรกร

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีพ.ร.ฎ.ให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเป็นการทั่วไป พ.ศ.2562 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ตรวจราชการ โดยวันที่ 28 ม.ค.62 นายกฯ มีกำหนดการเดินทางตรวจราชการ จ.สระบุรี โดยจุดแรกนายกฯ จะเยี่ยมชมสวนพฤษศาสตร์พุแค ต.พุแค อ.เฉลิมพระเกรียรติ สวนพฤษศาสตร์แห่งแรกของประเทศ และเป็นพื้นที่ป่าอนุรักษ์ใกล้ชุมชน ตามโครงการป่าในเมือง สวนป่าประชารัฐเพื่อความสุขของคนไทย ที่ได้พัฒนาพื้นที่และอำนวยความสะดวกรอรับให้บริการประชาชน เช่น การศึกษา การพักผ่อน ออกกำลังกาย

จากนั้น นายกฯ เป็นสักขีพยาน มอบที่ดินส.ป.ก.4-01 ให้แก่เกษตรกร จำนวน 10 ราย และมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินในชุมชน ตามนโยบายรัฐบาลลักษณะแปลงรวม พื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ โครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน(คทช.) แก่ราษฎร 10 ราย ก่อนนายกฯทักทายประชาชน และไปเยี่ยมชมศูนย์โอทอปคอมเพล็กซ์พุแค และศูนย์การท่องเที่ยวโอทอป นวัตวิถี ตามโครงการไทยนิยมยั่งยืน ณ ตลาดหัวปลี