'ชพน.' ลงพื้นที่ปักธงชัย ปชช.ต้อนรับนับพันคน

'ชพน.' ลงพื้นที่ปักธงชัย ปชช.ต้อนรับนับพันคน

"สุวัจน์" นำทีม "ชาติพัฒนา" ลงพื้นที่ปักธงชัย เผยปชช.ต้อนรับนับพันคน

ที่ศูนย์ประสานงานพรรคชาติพัฒนา อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เวลา 14.30 น. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค พันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค นายประเสริฐ บุญชัยสุข รองหัวหน้าพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรค โดยมี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 14 เขต นำโดย นายไกรสีห์ หล่อธราประเสริฐ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 11 พร้อมประชาชนกว่า 1,000 คน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ได้กล่าวทักทายประชาชน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก และสนุกสนาน ในเวลา 15.00น. นายสุวัจน์ เดินทางมาถึง ได้เดินทักทายกับประชาชน พร้อม กล่าวปราศัยและกล่าวเปิดพิธี กับ ประชาชนชาวปักธงชัย และ อำเภอใกล้เคียง ว่า พรรคชาติพัฒนาเป็นพรรคการเมืองที่มีประวัติมายาวนาน  เป็นพรรคของคนโคราช โดยมี พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ เป็นผู้ก่อตั้ง ซึ่งท่านเป็นคนโคราช เป็นหัวหน้าพรรคคนที่ 1 และเป็นนายกรัฐมนตรี ซึ่งในยุคของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณนั้น ทั้งเศรษฐกิจ และ การเมือง ก็ไม่มีปัญหา เศรษฐกิจดี โตกว่า 10% การเมืองก็ไม่มีความขัดแย้ง เพราะ บุคคลิกของพลเอกชาติชาย ท่านเป็นสุภาพบุรุษ ท่านพูดเสมอว่า การเมืองชนะกันเสียงเดียวก็พอ  การเมืองจบเป็นยกยก ซึ่ง คำพูดเหล่านี้ ล้วนเป็น การทำงานการเมืองที่ ไม่มีปัญหา ไม่มีความขัดแย้ง ซึ่งมาถึงปัจจุบัน พรรคชาติพัฒนาทำงานมากว่า 20 ปี มีหัวหน้าพรรคมาแล้ว5 คน เป็นพรรคที่ไม่มีปัญหา ไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นพรรค No Problem ไม่ขัดแย้ง มีแนวทางการทำงานสำคัญอยู่ 2ประการ โดยนำแนวทางท่าน พลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ มาสานต่อ คือ ชาติพัฒนา No Problem 

'ชพน.' ลงพื้นที่ปักธงชัย ปชช.ต้อนรับนับพันคน

1.พรรคชาติพัฒนา ไม่สร้างความขัดแย้ง ไม่สร้างปัญหา ปัญหาการเมือง จบในสภาฯ 2.มุ่งมั่นแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน เพื่อต้องการให้ปัญหาหมดไป

'ชพน.' ลงพื้นที่ปักธงชัย ปชช.ต้อนรับนับพันคน

โดยในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม นี้  พรรคชาติพัฒนา  จะเปิดตัวนโยบายของพรรคชาติพัฒนาเพื่อคนปักธงชัย คนโคราช เพราะพรรคชาติพัฒนาอยู่กับคนโคราชมายาวนาน เรามีความเข้าใจในปัญหาของพี่น้องชาวโคราช และเราจะเปิดตัวผู้สมัครทั้ง 14 เขต จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ไปร่วมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. และ ฟังนโยบายของคนโคราช จากพรรคชาติพัฒนา ร่วมกันได้ที่ โคราช ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า นครราชสีมา 

จากนั้น นายสุวัจน์ ได้ทำพิธีเปิด  โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาพรรค และ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค พร้อม คณะผู้บริหารพรรค จำนวน 22 ท่าน  ทำการปักธงชัย  ณ ที่อำเภอปักธงชัย ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ก่อนเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 14 เขต ในวันเสาร์ ที่จะถึงนี้