พปชร.เดินสายหาหาเสียงเหนือ-อีสาน ชูสร้างหลักประกันให้ผู้มีรายได้น้อย

พปชร.เดินสายหาหาเสียงเหนือ-อีสาน ชูสร้างหลักประกันให้ผู้มีรายได้น้อย

พปชร.เดินสายหาหาเสียงภาคเหนือ-ภาคอีสาน ชูสร้างหลักประกันให้ผู้มีรายได้น้อยและสร้างความเข้มแข็งให้เกษตรกร

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง ภาคอีสาน นายอนุชา นาคาศัย นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค นายสุพล ฟองงาม กรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง นายภิรมย์ พลวิเศษ คณะทำงานเฉพาะกิจรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อุบลราชธานี บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ และสุรินทร์ 23 เขต 4 จังหวัด ร่วมกันลงพื้นที่พบปะสมาชิกพรรค และเปิดเวทีปราศรัย 3 อำเภอ เริ่มจากจุดแรกที่หอประชุมราชภัฎเขื่องใน อ.เขื่องใน จุดที่2 โรงเรียนศรีเมืองใหม่พิทยา อ.ศรีเมืองใหม่ และเวทีสุดท้ายที่โรงเรียนพิบูลมังสาหาร อ.พิบูลมังสาหาร

โดยนายสนธิรัตน และแกนนำพรรคได้เน้นชี้แจงนโยบายและอุดมการณ์ของพรรคที่จะนำพาประเทศและคนไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง รวมถึงการเตรียมเปิดนโยบายสร้าง-เสริม-ปรับ-เปลี่ยน เพื่อสร้างความสุขและลดความเหลื่อมล้ำให้กับคนไทย ที่สำคัญพรรคจะสนับสนุนให้มีการเดินหน้าโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและเพิ่มสิทธิให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งได้รับดารตอบรับจากชาวอุบลราชธานีอย่างมาก

นายสนธิรัตน์ กล่าวด้วยว่า จากการเดินสายในพื้นที่ภาคอีสาน พี่น้องประชาชนให้การตอบรับอย่างดี เชื่อว่าจะให้การสนับสนุนพรรคและผู้สมัครของพรรคด้วยคะแนนเสียงที่ท่วมท้น

ส่วนพรุ่งนี้ (20 ม.ค.) นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ดร.รอ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคเหนือ และตน จะเดินทางลงพื้นที่พบปะประชาชนที่อ.แม่ระมาดและอ.แม่สอด จังหวัดตากเพื่อพบปะสมาชิก

ส่วนวันจันทร์ที่ 21 ม.ค. นายสุริยะ นายสมศักดิ์ และนายอนุชา นาคาศัย ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ภาคกลาง จะลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในจังหวัดชัยภูมิทั้ง3เขต โดยมีนายวสันต์  กล้าแท้, นายสัมฤทธิ์ แทนทรัพย์ และนายพีระพล ติ้วสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. พร้อมชาวบ้านนับหมื่นคนมาให้การต้อนรับ ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ในหลายจังหวัดทำให้เรามั่นใจว่า การต่อยอดนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่พรรคจะปรับเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีที่สุด และจะมีสวัสดิการในหลายๆด้านเพื่อสร้างหลักประกันให้ผู้มีรายได้น้อยและนโยบายการสร้างความเข้มแข็งให้กับเกษตรกรไม่ว่าจะเป็นมาตราการช่วยเหลือชาวนา ยางพารา การเลี้ยงโคแก้จน จะสามารถโค่นพรรคเพื่อไทยได้