Report & Corporate News (18 ม.ค.62)

Report & Corporate News (18 ม.ค.62)

กลุ่มไฟฟ้า มากกว่าตลาด, JKN รูด ประยงค์ทยอยขายหุ้นเกือบ 5%, TRUE ยืนยันไม่เข้าประมูล ลุ้นยืดจ่ายคลื่น 900, WHA รอเซ็นสัญญา 2 พันไร่ ลั่นเลื่อนเลือกตั้งไม่กระทบ

กลุ่มไฟฟ้า มากกว่าตลาด

ปัจจัยกระตุ้นเชิงบวกมากขึ้นในปี 62

กลุ่มไฟฟ้าให้ผลประกอบการที่น่าสนใจด้วยผลตอบแทนจากเงินปันผลที่น่าประทับใจอยู่ที่ 3-5% ซึ่งเราเห็นว่าน่าดึงดูดใจในสภาพแวดล้อมปัจจุบัน การประกาศแผนพัฒนากำลังผลิตไฟฟ้าของประเทศไทยฉบับใหม่ (PDP) ที่กำลังจะมีขึ้นจะทำหน้าที่เป็นตัวเร่งเชิงบวกสำหรับกลุ่มไฟฟ้า หุ้น Top pick คือ EGCO สำหรับราคาหุ้นที่ถูกและการเติบโตของกำไรสุทธิที่แข็งเกร่ง ยังคงแนะนำ มากกว่าตลาด

JKN

JKN รูด ประยงค์ นั่นไง! ทยอยขายหุ้นเกือบ 5%

แอน จักรพงษ์ บิ๊กบอส JKN เผยราคาหุ้นร่วง! เพราะมีกระบวนการทุบราคาหุ้น หวังเก็บของถูก ขณะที่ล่าสุดโผล่ชื่อ "ประยงค์ วนิชสุวรรณ" ผู้ถือหุ้นใหญ่อันดับ 3 เทขายหุ้นออกมา 0.79% เหลือ 4.62% จากเดิมถืออยู่ 9.47% สวนแนวโน้มธุรกิจโตไม่หยุด ลั่นรายได้ปี 62 โต 20% จับตาจ่อประกาศบิ๊กโปรเจกต์ใหญ่อีก 3-4 เดือน (ข่าวหุ้น)

TRUE

TRUE ประกาศกร้าว ยืนยันไม่เข้าประมูล ลุ้นยืดจ่ายคลื่น 900

TRUE เสียงเข้ม ยืนยันไม่มีแผนเข้าประมูลคลื่นความถี่ 5G 700 MHz พร้อมอยู่ระหว่างรอความชัดเจนการขยายระยะเวลาจ่ายค่างวดคลื่นความถี่ 900 MHz (ทันหุ้น)

WHA

WHA รอเซ็นสัญญา 2 พันไร่ ลั่นเลื่อนเลือกตั้งไม่กระทบ

WHA ลั่นเลื่อนเลือกตั้งไม่กระทบการตัดสินใจซื้อที่ดิน ล่าสุดลูกค้าต่างแดนยักษ์ใหญ่ต่อคิวเข้าชมพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่อยู่ระหว่างการรอเซ็นสัญญามากกว่า 2 พันไร่ คาดเห็นความชัดเจนในไตรมาส 1/2562 นี้ อย่างน้อย 1 ราย พร้อมวางเป้ารายได้รวมปี 2562 เติบโต 10% (ทันหุ้น)