'ภูมิใจไทย' เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต ชูบุรีรัมย์โมเดล

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต ชูบุรีรัมย์โมเดล

"พรรคภูมิใจไทย" เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต "อนุทิน" ยืนยันจะเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน พร้อมชูบุรีรัมย์โมเดล

วันนี้ (17ม.ค.62) พรรคภูมิใจไทย ได้จัดกิจกรรมใหญ่ เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง 350 เขต พร้อมเปิดนโยบาย ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีประชาชนกว่า 3 หมื่นคน ร่วมเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง 350 เขต ของพรรคภูมิใจไทย ทำให้สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่ นายอนุทิน ยืนยัน จะเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน พร้อมชูบุรีรัมย์โมเดล

'ภูมิใจไทย' เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 350 เขต ชูบุรีรัมย์โมเดล


ช่วงเย็นวันนี้ พรรคภูมิใจไทย ได้จัดกิจกรรมใหญ่ คือ การเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ทั้ง 350 เขต และโชว์วิสัยทัศน์นโยบาย ที่นำโดยหัวหน้าพรรค อนุทิน ชาญวีรกุล  เลขาธิการพรรค ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยบรรยากาศ เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 3 หมื่นคน ซึ่งพรรคได้ตั้งเวทีขนาดใหญ่ด้านหน้าทางเข้าสนามช้างฯ พร้อมติดตั้งจอแอลอีดีขนาดใหญ่ เพื่อประชาสัมพันธ์นโยบายต่างๆ

โดยนายอนุทิน ขึ้นเวทีปราศรัยบอกว่า เห็นประชาชนมาจากหลายจังหวัด เป็นภาพที่สวยงาม และทำให้มีกำลังใจ อบอุ่น ส่วนที่มีคำถามว่า ทำไมต้องมาเปิดตัวที่จังหวัดบุรีรัมย์ ขอย้ำว่า พรรคภูมิใจไทย กำเนิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ และส่วนตัว บัตรประชาชนก็อยู่ที่บุรีรัมย์ ขณะเดียวกัน ยอมรับว่า นายเนวิน ชิดชอบ เป็นครูสอนการเมือง และเป็นพี่ชายที่แสนดี ที่สอนให้ได้ดีทางการเมือง นอกจากนี้ นายอนุทิน ชูบุรีรัมย์โมเดล ที่ทำให้บุรีรัมย์มีความเจริญเป็นอย่างมาก มีนักท่องเที่ยว จาก 8 แสนคนต่อปี เป็น 3 ล้านคนต่อปี ซึ่งบุรีรัมย์โมเดล จะถูกนำมาใช้ ให้ประชาชนมีความสุข มีรายได้มากขึ้น พร้อมจะทำให้ประเทศไม่มีความขัดแย้ง

นายอนุทิน ยังได้เสนอหลักการที่จะต้องทำคือ แก้ปัญหาปากท้องประชาชน  ไม่สร้างความขัดแย้ง  เน้นทำ ไม่เน้นพูด  เลือกข้างประชาชน และพรรคภูมิใจไทย ประกาศเป็นศรัตรูหมายเลข 1 ขจัดความยากจน


ขณะที่ นายศักดิ์สยาม ได้เสนอการแบ่งปันกำไรข้าว ให้แก่เกษตรกร พร้อมตั้งคำถามว่า เคยเห็นผู้ส่งออกข้าว โรงสีขาดทุนจนเจ๊งหรือไม่ ซึ่งแนวคิดนี้ จะแบ่งกำไรอย่างเป็นธรรม