'หญิงหน่อย' ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

'หญิงหน่อย' ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

"เพื่อไทย" ลงพื้นที่บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร "หญิงหน่อย" ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

ในช่วงบ่ายวันนี้ (16 ม.ค.62) พรรคเพื่อไทย นำโดยประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และหัวหน้าพรรค พลตำรวจโทวิโรจน์ เปาอินทร์ พร้อมด้วยแกนนำพรรค อาทิ นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ นายพงศ์เทพ เทพกาญจนาและผู้สมัครเลือกตั้งในพื้นที่ พ.ต.อ.วิเลข ศรีนิเวศน์ เดินทางไปยัง จ.สมุทรสาคร เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน โดยหลังจากได้เยี่ยมจากเยี่ยมประชาชนพ่อค้าแม่ค้า บริเวรตลาดริมคลองดำเนินสะดวก (บ้านแพ้ว) ทั้ง 2 ฝั่ง แล้วคุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินทางไปขึ้นกล่าวปราศรัย ที่ ลานเอนกประสงค์เทศบาลตำบลบ้านแพร้ว ซึ่งมีประชาชนมารอรับฟังประมาน 300 คน

\'หญิงหน่อย\' ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

คุณหญิงสุดารัตน์ บอกว่า ตลอดเวลา 4 ปีที่ผ่านมาไม่ได้ออกไปเจอกับพี่น้องประชาชนเนื่องจาก คสช.ไม่อนุญาตให้นักการเมืองมีการเคลื่อนไหว แต่ถึงไม่ได้เจอกันนานก็ยังคงรู้สึกคิดถึงกันเสมอ ถามถามประชาชนว่าไม่ได้เจอกัน ตลอด 4-5 ปีนี้ ที่มีการคืนความสุขให้กับประชาชน ประชาชนมีความสุขดีหรือไม่ ประชาชนรวยขึ้นหรือไม่ หากรวยขึ้นขอให้ยกมือขึ้นซึ่งปรากฏว่าไม่มีใครยกมือ จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ถามต่อว่า ประชาชนคนไหนจนลง ก็ปรากฏว่าทุกคนพร้อมใจกันชูมือขึ้น

\'หญิงหน่อย\' ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

คุณหญิงสุดารัตน์ บอกต่อว่าจากนี้พรรคเพื่อไทยจะทำให้พี่น้องประชาชนพ้นออกจากความทุกข์ ลืมตาอ้าปากและหาเงินเข้ากระเป๋าได้ เพื่อความมั่นใจจากประสบการณ์ทำงานกว่า17 ปี ที่ได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว  สิ่งที่พรรคเพื่อไทยจะให้ได้ ที่ดีกว่าสวัสดิการแห่งรัฐคนจน ก็คือรายได้ที่ยั่งยืน พร้อมบอกว่าเพื่อไทยไม่อยากแจกบัตรคนจนแต่อยากแจกบัตรคนรวยมากกว่า

\'หญิงหน่อย\' ลั่นไม่แจกบัตรคนจน แต่แจกบัตรคนรวย

ขณะที่ นายชัชชาติ ก็ได้ขึ้นกล่าวปราศรัยถึงปัญหาด้านการคมนาคมในจังสมุทรสาครว่าจังหวัดสมุทรสาครเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ มีปัญหา ในเรื่องของระบบคมนาคม ซึ่งที่ผ่านมาเรียกได้ว่าเปรียบเสมือนเป็นจังหวัดลูกเมียน้อย นอกจากนี้สมุทรสาครนั้นเป็นทางผ่านที่สำคัญที่จะลงไปสู่ภาคใต้แต่ระบบการคมนาคม ก็ยังไม่เอื้ออำนวยเนื่องจากไม่มีรถไฟฟ้า ที่จะเข้าถึง ประชาชนมีความเดือดร้อนเนื่องจากมีเส้นทางการเดินทางที่เป็นข้อจำกัด ซึ่งจะเห็นได้จากทุกวันนี้อย่างเช่นถนนพระราม 2 ก็มีปัญหารถติด ดังนั้นหากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกเป็นรัฐบาล สิ่งหนึ่งที่จะดำเนินการคือการเร่งสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงใต้ให้เสร็จโดยเร็ว เพื่อความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนจังหวัดสมุทรสาคร และประชาชนที่จะสามารถเดินทาง ไปมาได้อย่างสะดวกสบาย