'เสรีพิศุทธ์' หาเสียงปทุมฯ แนะรับเงินหมากาพรรคเสรีรวมไทย

'เสรีพิศุทธ์' หาเสียงปทุมฯ แนะรับเงินหมากาพรรคเสรีรวมไทย

"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" หาเสียงปปช.ปทุมธานี แนะ "รับเงินหมากาพรรคเสรีรวมไทย" ดีกว่า ขอโอกาสเป็นนายกรัฐมนตรี

16 ม.ค.2562 (ปทุมธานี) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครส.ส.เปิดศูนย์ประสานงาน เขตเลือกตั้งที่ 2 จ.ปทุมธานี เผยมีความตั้งใจที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้อง พร้อมปราบโกง และเผด็จการให้หมดสิ้น ด้วยนโยบาย 6 หยุด ปลดล็อคประเทศไทย

ชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมงานครั้งนี้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “พี่ชอบท่านเสรีพิศุทธ์ มานานแล้ว อยากให้ท่านมีโอกาสเข้าไปในสภา อยากได้ประชาธิปไตยกลับมา เชียร์ท่านอยู่ ไม่แจกก็เลือก บอกคนอื่นให้ช่วยเลือกท่านด้วย

ขณะที่ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวกับผู้มาร่วมงานว่า เข้ามาทำงานการเมือง ตั้งพรรคเสรีรวมไทย เพราะผมมีความตั้งใจที่จะเข้ามาช่วยพี่น้องประชาชน ที่กำลังทุกข์ยากอยู่ในขณะนี้

“คนที่รู้เรื่อง..รับเงินหมา กาพรรคเสรีรวมไทยดีกว่า..การเลือกตั้งครั้งนี้ อยากให้พี่น้อง ตัดสินใจให้ชัดเจนเทคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยให้เต็มที่ เพื่อที่ผม เสรีพิศุทธ์ จะได้มีโอกาส เป็นนายกรัฐมนตรี เข้าไปแก้ปัญหาให้กับพี่น้อง หากประชาชนอยู่ดีกินดี ประเทศชาติก็จะเจริญก้าวหน้า หลุดพ้นจากเผด็จการ และการโกงกินจะต้องหมดไป”

สำหรับนโยบาย 6 หยุด ปลดล็อคประเทศไทย ประกอบด้วย หยุดความยากจน หยุดคอรัปชั่น หยุดยาเสพติด หยุดไฟใต้ หยุดเผด็จการ และหยุดสงครามสีเสื้อ ซึ่งพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เชื่อมั่นว่า สามารถทำได้ และตน เป็นคน พูดจริง ทำจริง คำไหน คำนั้น ไม่เปลี่ยนแปลง