เผยโฉมหนุ่มอัฟกันหน้าเหมือน"จัสติน ทรูโด"

เผยโฉมหนุ่มอัฟกันหน้าเหมือน"จัสติน ทรูโด"

มาฟทูนเกิดความหวังว่า ความบังเอิญที่มีหน้าเหมือนนักการเมืองชื่อดังระดับโลกคนนี้จะช่วยให้ผู้ชมทางบ้านโหวตให้เขาเพิ่มขึ้นจนเอาชนะการประกวดร้องเพลงครั้งนี้ได้

อับดุล ซาลาม มาฟทูน หนุ่มอัฟกานิสถานวัย 29 ปี หวังว่าการมีหน้าตาละม้ายคล้ายนายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา ที่ได้ชื่อว่าเป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลกจะช่วยเรียกคะแนนโหวตในการประกวดร้องเพลงในรายการ“อัฟกัน สตาร์” รูปแบบเหมือนรายการอเมริกัน ไอดอล เวอร์ชันอัฟกานิสถาน

นายมาฟทูน  ซึ่งปัจจุบันรับจ้างรองเพลงตามงานแต่งงานเกิดที่หมู่บ้านเล็กๆไกลปืนเที่ยง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ ไม่เคยรู้หรือเคยได้ยินว่าตนเองมีหน้าตาราวกับเป็นคู่แฝดของนายทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา จนกระทั่งกรรมการในเวทีประกวดร้องเพลงบอกว่าเขาหน้าเหมือนผู้นำแคนาดา ทำให้เขาเกิดความหวังว่า ความบังเอิญที่มีหน้าเหมือนนักการเมืองชื่อดังคนนี้จะช่วยให้ผู้ชมทางบ้านโหวตให้เขาเพิ่มขึ้นจนเอาชนะการประกวดครั้งนี้ได้

“คนส่วนใหญ่จำชื่อผมไม่ได้ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้พวกเขาเรียกผมว่า จัสติน ทรูโด ผมไม่เคยรู้ว่าจัสติน ทรูโดเป็นใคร จนกระทั่งมาอ่านเรื่องราวของเขาในสื่อโซเชียล ซึ่งการที่ผมมีหน้าเหมือนคนดังช่วยเพิ่มโอกาสที่จะชนะการประกวดรองเพลง 50% ”นายมาฟทูน กล่าว พร้อมกับฉีกยิ้มกว้างเผยให้เห็นฟันเลี่ยมทองคู่หนึ่ง