'ธนาธร' ทุ่มปั้น 'อนค.' เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ350เขต

'ธนาธร' ทุ่มปั้น 'อนค.' เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ350เขต

ประกาศไม่ใช่พรรคเล็ก! "ธนาธร" ทุ่มปั้น "อนค." เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ 350 เขต ซัดระบบอุปถัมภ์ทำให้ประเทศล้าหลังและจนเท่าเทียมกันหมด

 วันที่ 13 มกราคม  2562เวลา 09.00 น. ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองมหาสารคาม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม ชูนโยบายพรรคเน้นคนรุ่นใหม่ สร้างสังคมที่ดีกว่าให้ลูกหลาน โดยมีประชาชน พ่อค้าแม่ค้า ที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดสดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก บางคนเข้ามาขอถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก 

นายธนาธร กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาในพื้นที่จังหวัดมหาสารคาม เพื่อมาแนะนำตัว มาแนะนำพรรคให้รู้จัก  ซึ่งผลตอบรับของพี่น้องประชาชนที่นี่ถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี เชื่อว่าทุกคนต้องการความเปลี่ยนแปลง  ซึ่งพรรคอนาคตใหม่ตั้งใจส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งลงทั้งหมด 350 เขตทั่วประเทศ ซึ่งมีไม่กี่พรรคการเมืองเท่านั้นที่จะมีศักยภาพสามารถส่งได้ครบทุกเขตทั่วประเทศ พรรคอนาคตใหม่ทำได้เราอยากจะแสดงให้เห็นว่าเราไม่ใช่พรรคท้องถิ่นไม่ใช่พรรคภูมิภาค แต่จะเป็นพรรคการเมืองระดับประเทศที่พร้อมเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศเพื่อสร้างสังคมใหม่ที่ดีกว่านี้ให้กับลูกหลานของเรา

โดยพรรคอนาคตใหม่มีผู้สมัคร 350 คน ที่ไม่เคยเป็นนักการเมือง ไม่เคยเป็นรัฐมนตรี และส.ส.มาก่อนแม้แต่คนเดียว เพราะมองว่าปัญหาความขัดแย้งทางการเมืองและปัญหาเศรษฐกิจที่ผ่านมา เกิดจากระบบอุปถัมภ์ การใช้เส้นสาย และตอบแทนระบบบุญคุณทางการเมือง ท้ายที่สุดไม่ได้ทำเพื่อประชาชน หรือประโยชน์แก่ประเทศ กลับทำให้ประเทศล้าหลังและจนเท่าเทียมกันหมด ดังนั้นผู้สมัคร 350 คนพรรคอนาคตใหม่จึงตั้งใจให้เป็นคนใหม่ทั้งหมด เพื่อที่จะตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้องให้กับประชาชนได้

ทั้งนี้ประชาชนชาวจังหวัดมหาสารคาม ได้สะท้อนปัญหาปากท้อง ที่ระยะหลังการค้าขายทำได้ยาก  บางครั้งขาดสภาพคล่องทางการเงิน  ซึ่งส่งผลมาจากราคาผลผลิตที่ตกต่ำ  ผู้บริโภคขายสินค้าภาคการเกษตรไม่ได้ราคา  ทำให้ไม่มีเงินหมุนเวียนเข้าสู่ระบบธุรกิจ  จึงอยากให้พรรคอนาคตใหม่เข้ามาแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนด้วย

\'ธนาธร\' ทุ่มปั้น \'อนค.\' เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ350เขต

\'ธนาธร\' ทุ่มปั้น \'อนค.\' เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ350เขต

\'ธนาธร\' ทุ่มปั้น \'อนค.\' เป็นพรรคใหญ่ ส่งคนชิงส.ส.ครบ350เขต