สิบล้อเชือกลากขาด รถชนซ้ำยับ 11 คันรวด

สิบล้อเชือกลากขาด รถชนซ้ำยับ 11 คันรวด

สิบล้อเชือกลากขาด รถชนซ้ำยับ 11 คันรวด ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 12 ม.ค. พ.ต.ท ณัฐวัฒน์ เวียงนนท์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกันจำนวนมากที่บริเวณถนนราชพฤกษ์ขาออก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์นั่งที่ชนติดกัน จำนวน 11 คัน โดยคัน แรก เป็นรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 81-7127 ชัยนาท บรรทุกทราย มีนายสายชล พุตตาล อายุ 41 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ขับรถจะไปพรานนก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นเนิน รถไม่สามารถเข้าเกียรได้ จึงได้จอด ก่อนที่จะมีรถ4ล้อ มาทำการลากแต่ลากไม่ขึ้น จึงเปลี่ยนมาเป็นรถ6ล้อมา ลากจังหวะที่ลากไปได้ไม่ไกล สายลากเกิดขาดทำให้รถไหลลงมา ชนท้ายรถที่ตามมา ได้รับความเสียหาย โดยมีรถที่เสียหายไม่สามารถขับขี่ได้จำนวน 5 คัน จอดขวางเต็มทุกช่องทางโดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจราจร สน.บางขุนเทียน เข้าช่วยอำนวยการจราจร พร้อมประสานงานรถยนต์ยกมาทำการยกรถยนต์ที่ไม่สามารถขับขี่ออกมาจากจุดเกิดเหตุได้

ส่งผลให้การจราจรติดขัดต่อเนื่อง รถเต็มทุกช่องทาง ท้ายแถวอยู่บริเวณถนนพระเทพ ตัดถนน ราชพฤกษ์ ระยะทางประมาณ 5 กิโลเมตร และถนนพระเจ้าตากสินมาถึง ถนนเพชรเกษม จุดเกิดเหตุ มีรถติดสะสมยาว 7กิโล โดยมีทางเจ้าหน้าที่กำลังประสานงานรถยนต์ยกมาทำการยกรถยนต์ที่ไม่สามารถขับขี่ออกมาจากจุดเกิดเหตุได้ จากนั้นให้ผู้ขับขี่ทั้งหมดมาที่ สน.บางขุนเทียน มาทำการสอบปากคำต่อไป

สิบล้อเชือกลากขาด รถชนซ้ำยับ 11 คันรวด