พ่อผิดหวัง! 'รณชิต' พาลูกสาวหนี เชื่อใจให้รับ-ส่งลูกสาว

พ่อผิดหวัง! 'รณชิต' พาลูกสาวหนี เชื่อใจให้รับ-ส่งลูกสาว

พ่อ "น้องโยโย่" ลั่นไม่ให้อภัย "รณชิต" สุดช้ำรู้จักกับครอบครัว เคยไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ไม่คิดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ่อของน้องโยโย่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ เนชั่นคนข่าวเข้ม หลังรู้ตัวผู้ที่พาน้องโยโย่ไป ว่า ผู้ก่อเหตุรู้จักกับครอบครัว เคยไปเที่ยวร่วมกันกับครอบครัวมาหลายครั้ง ไม่เคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาว และไม่คิดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ หลังทราบเรื่องก็คงจะไม่ให้อภัย ให้ตำรวจดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด 

พ่อผิดหวัง! 'รณชิต' พาลูกสาวหนี เชื่อใจให้รับ-ส่งลูกสาว

สำหรับการเข้าจับกุมนายรณชิตเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเชียงใหม่ได้รับการประสานจาก ตำรวจนครบาลว่า พบเบาะแสคนร้ายพรากเด็กสาวจากกรุงเทพฯโดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง เลขทะเบียน ลนร 266 กรุงเทพมหานคร เป็นพาหนะ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ กระทั่งพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่จริง จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบผู้ต้องหาและรถจักรยานยนต์ โดยนายรณชิตพาน้องโยโย่ไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะพาพักโรงแรม จึงนำกำลังไปตรวจสอบก็พบทั้งสองอยู่ในห้องพักและนำตัวไปสอบสวน

ตำรวจใช้เวลาสอบสวนนายรณชิตนานกว่า 4 ชั่วโมง โดยเจ้าตัวก็ยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า พาน้องโยโย่ไปจากกรุงเทพฯโดยใช้รถจักรยานยนต์ของตรเอง ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ทะเบียน ลนร 266 กรุงเทพมหานคร ขี่ไปเรื่อย ๆ จากกรุงเทพฯ ระหว่างทางก็แวะพักผ่อนหลายจังหวัด กระทั่งถึงจังหวัดเชียงใหม่และเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในวันที่ 8 มกราคม เวลาประมาณ 15.00 น.และวันที่ 9 มกราคม เวลาประมาณ 18.10 น.ได้พา "น้องโยโย่" เดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งก่อนตำรวจจะเข้าจับกุมตัวได้

ขณะที่พ่อของน้องโยโย่ เผยผู้ก่อเหตุรู้จักกับครอบครัว เคยไปเที่ยวร่วมกันกับครอบครัวมาหลายครั้ง และไปด้วยกันทั้งสองครอบครัว ไม่เคยมีพฤติกรรมเชิงชู้สาว เพราะน้องโยโย่รู้จักกันประมาณ 5-6 ปีแล้ว เชื่อใจให้ไปรับไปส่งโยโย่ และไม่คิดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ อีกทั้งเขาก็มีภรรยาอยู่แล้ว ผิดหวังกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก หลังทราบเรื่องก็คงจะไม่ให้อภัย ให้ตำรวจดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเด็ดขาด ฟังคลิปสัมภาษณ์ คลิกที่นี่