โฉมใหม่ MSU OUTLET หนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์โอทอป

โฉมใหม่ MSU OUTLET หนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์โอทอป

มมสปรับปรุงพร้อมโฉมใหม่ "MSU OUTLET" หนุนสินค้าและผลิตภัณฑ์โอทอป

อาคารแสดงและจำหน่ายสินค้า สินค้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU OUTLET) จำหน่ายของที่ระลึก ตรา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU) และสินค้าจากกลุ่มอาชีพหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ อาทิ เครื่องเบญจรงค์ กระเป๋าผ้า แก้ว เสื้อยืด ร่ม สมุดบันทึก พวงกุญแจ กระเป๋าผ้ากระสอบ ดักแด้ไหมทอดกรอบ ผ้าขาวม้า ฯลฯ บริหารงานโดย ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เปิดจำหน่ายวันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 08.30 - 17.00 น.

5_70

สำหรับ MSU OUTLET  ได้เริ่มเปิดตัวครั้งแรก  เมื่อวันที่ 9ธันวาคม 2555 จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแหล่งในการสนับสนุนการต่อยอดผลงานวิจัย หรือผลงานการบริการวิชาการ หรือผลิตภัณฑ์ของบุคลากรหรือคณะ/หน่วยงานภายในมหาวิทยาลัย หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของผู้ประกอบการที่มีศักยภาพในการพัฒนาไปสู่ผลิตภัณฑ์  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถในการเริ่มต้นเพื่อจัดตั้งธุรกิจ และเป็นช่องทางในการส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่อยู่ภายใต้การบ่มเพาะของหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่มาจากงานวิจัย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

3_141

และในปัจจุบัน ได้พัฒนารูปแบบของการนำเสนอสินค้า และบริการตลอดจนเปิดโอกาสให้สินค้าจากกลุ่มอาชีพของประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงมหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ให้มาจัดแสดงและจำหน่ายในอาคารนี้ด้วย  ถือเป็นการสนับสนุนอาชีพและผลิตภัณฑ์ต่างๆ  นำไปสู่การต่อยอด  และเพิ่มรายได้  อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ให้คึกคักมากขึ้น

มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ขอเชิญชวนนิสิต บุคลากร มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และประชาชนผู้สนใจทั่วไป เข้าชมสินค้า และอุดหนุนผลิตภัณฑ์จากร้าน "MSU OUTLET" ได้แล้ววันนี้ ที่ อาคารแสดงสินค้ามหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU OUTLET) บริเวณตรงข้ามโรงเรียนท่าขอนยางพิทยาคม สอบถามได้ที่ โทร.0-4375-4174 เพจเฟสบุ๊ค facebook.com/msu.outlet