Report & Corporate News (10 ม.ค.62)

Report & Corporate News (10 ม.ค.62)

กลุ่มอาหาร เท่ากับตลาด, จับตา AOT ประมูลดิวตี้ฟรี ก.พ. นี้, PSTC เฮ!ได้EIA ท่อส่งน้ำมันอีสาน บุ๊ก1.5พันล.ต่อปี, SINGER จ่อเพิ่มทุน 432 ล้านหุ้น

กลุ่มอาหาร เท่ากับตลาด

กำไรสุทธิดีขึ้น yoy จากการบริโภคภายในประเทศที่ดีขึ้น

เราคาดบริษัทในกลุ่มธุรกิจอาหารจะรายงานกำไรสุทธิในปี 62 ที่ดีขึ้น yoy เนื่องจาก 1) ราคาเนื้อที่สูงขึ้นและการบริโภคภายในประเทศที่ดีขึ้นในปีที่มีการเลือกตั้ง และ 2) ฐานกำไรสุทธิที่ต่ำในปี 61ของบริษัทอาหารหลายแห่ง ยังคงคำแนะนำ เท่ากับตลาด สำหรับกลุ่มนี้ หุ้น top pick ของเรา CPF GFPT และ M

AOT

จับตา AOT ประมูลดิวตี้ฟรี ก.พ. นี้ โบรกฯคาดดันรายได้พุ่งในอีก 2 ปี

โบรกฯแนะซื้อ AOT ราคาเป้าหมาย 75 บาท คาดภายใน ก.พ.นี้ ได้เปิดประมูลสัมปทานพื้นที่ดิวตี้ฟรี หนุนรายได้ Non-Aero พุ่งแตะ 3 หมื่นล้านบาทในอีก 2 ปี แถมประเมินผู้โดยสาร-เที่ยวบินโตไม่หยุด (ข่าวหุ้น)

PSTC

PSTC เฮ!ได้EIA ท่อส่งน้ำมันอีสาน บุ๊ก1.5พันล.ต่อปี

PSTC เฮ! หลังได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (EIA) โครงการขายระบบส่งน้ำมันทางท่อไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือแล้ว พร้อมลุยก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในปลายปี 2564 เล็งรับรู้รายได้ 1.5 พันล้านบาทต่อปี (ทันหุ้น)

SINGER

SINGER จ่อเพิ่มทุน 432 ล้านหุ้น จัดสรรให้ RO อัตรา 5:4 พร้อมออกวอร์แรนต์

บอร์ด SINGER ไฟเขียวเพิ่มทุน 432 ล้านหุ้น จัดสรรให้ RO ไม่เกิน 216 ล้านหุ้น ในอัตรา 5:4 พร้อมรองรับวอร์แรนต์ 1 และวอร์แรนต์ 2 หวังระดมทุนไปใช้ขยายธุรกิจ เตรียมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น 27 ก.พ.นี้ (ข่าวหุ้น)