"มงคลเพชร"เตรียมบู๊"เซเรปิซอส"ประเดิมศึก ONE: ETERNAL GLORY

"มงคลเพชร"เตรียมบู๊"เซเรปิซอส"ประเดิมศึก ONE: ETERNAL GLORY

"มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่" เตรียมประเดิมสังเวียน วันแชมเปี้ยนชิพ ด้วยการพบกับ "อเล็กซี่ เซเรปิซอส" ประเดิมศึก ONE: ETERNAL GLORY

มงคลเพชร เพชรยินดีอะคาเดมี่ ถือเป็นอีกหนึ่งดาวเด่นคิกบ็อกซิ่งชาวไทย ที่ตั้งเป้าสร้างชื่อใน ONE Super Series เขาได้รับการยกย่องจากความไวที่เหลือเชื่อ, พลังที่รุนแรง และความแม่นยำอันสุดยอด ทำให้ได้โอกาสพบความท้าทายใหม่บนเส้นทางอาชีพ

เขาได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ โดยเขาจะขึ้นประเดิมสังเวียน ONE Championship ในวันที่ 19 มกราคมนี้ ภายใต้ชื่อรายการ ONE Super Series ของศึก ONE: ETERNAL GLORY

สำหรับ ONE Super Series เปิดตัวโดย ONE Championship เมื่อเดือนเมษายน 2018 รายการนี้มีขึ้นเพื่อจัดการแข่งขันศิลปะป้องกันตัวระดับโลกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นบนสังเวียนที่ได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของโลก โดยมงคลเพชรมีโปรแกรมขึ้นสังเวียนพบกับ อเล็กซี่ เซเรปิซอส คู่ต่อกรชาวนิวซีแลนด์ ที่อิสตอร่า เสนายัน กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

เจ้าของแชมป์มวยไทยหลายสมัยวัย 23 ปี เชื่อว่าการได้เข้าร่วมแข่งขันใน ONE Super Series จะเป็นการเปิดบทใหม่ในชีวิตนักมวยไทยอาชีพของตนเอง

"มันคือการเริ่มต้นใหม่ของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นมากสำหรับการเดินทางครั้งนี้ หวังว่าทุกอย่างจะไปได้สวย ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของนักกีฬา ONE Championship ที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"

แม้อายุจะยังน้อย แต่มงคลเพชรผ่านมวยไทยฝีมือระดับสุดยอดมาแล้วมากมาย ด้วยสถิติชนะ 110 แพ้ 40 ในมวยไทยอาชีพ เขาพร้อมแล้วที่จะนำประสบการณ์อันข้นคลั่กมาแสดงบนเวทีแห่งนี้

"ผมตื่นเต้นมาก และกังวลนิดหน่อยกับไฟต์ที่กำลังจะมาถึง" เขากล่าว "นี่เป็นไฟต์ประเดิม ONE Championship ครั้งแรกของผม ทุกคนต่างรู้ดีว่าเวทีนี้มันยิ่งใหญ่และมีผู้ชมมากมายทั่วโลก"

"ผมฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันเพื่อคว้าชัยชนะครั้งนี้"