'ชาติพัฒนา' ลงพื้นที่นครศรีฯ พบปะปชช.ประสบภัยพายุปาบึก

'ชาติพัฒนา' ลงพื้นที่นครศรีฯ พบปะปชช.ประสบภัยพายุปาบึก

"เทวัญ" นำทีมชาติพัฒนา ลงพื้นที่นครศรีฯ พบปะปชช.ประสบภัยพายุปาบึก เผยขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และจิตอาสาทำงานด้วยความราบรื่นและปลอดภัย

วันนี้ เวลา 10.00 น. ณ หอประชุมประชารัฐ บ้านวังรัก หมู่ที่ 5 ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วย นายปกครอง ผาสุขยืด รองหัวหน้าพรรค นายมนตรี แก้วแพง ที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา คณะกรรมการบริหารพรรค ได้เดินทางลงพื้นที่ประสบภัยพายุ “ปาบึก” โดยมีสมาชิกพรรคชาติพัฒนา และ ประชาชน ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับ เพื่อร่วมเปิดศูนย์ประสานงาน และ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยของพรรคชาติพัฒนา

นายเทวัญ ได้พบปะพูดคุยกับชาวบ้านที่ประสบภัย และ ยังได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนที่เป็นจิตอาสาในพื้นที่ ทราบว่า หน่วยงานราชการต่างๆ รวมถึง เจ้าหน้าที่ และ จิตอาสา ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช ตนเองขอชื่นชมน้ำจิตน้ำใจ และ ขอให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และจิตอาสา ทุกท่าน ให้ทำงานด้วยความราบรื่น และ ปลอดภัย

'ชาติพัฒนา' ลงพื้นที่นครศรีฯ พบปะปชช.ประสบภัยพายุปาบึก

หลังจากนั้น เวลา 12.00 น. หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ได้ไปพบพี่น้องประชาชน และได้ร่วมคณะจิตอาสา เดินทางลงพื้นที่ อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช มี 4 ตำบล 37 หมู่บ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ และ จิตอาสา ทำงานอย่างขะมักเขม้น และ ทำงานต่อเนื่องกันมาหลายวัน แต่เนื่องจากมีต้นไม้ล้มทับบ้านเรือน หลายหลัง จำเป็นต้องรอเครื่องมือหนัก อาทิ รถแบคโฮ เลื่อนยนต์ขนาดใหญ่ ในการเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ซึ่งทราบว่าในขณะนี้ เจ้าหน้าที่ กำลังเร่งเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เพื่อให้กลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว จากนั้น นายเทวัญ ได้พบกับพี่น้องประชาชน และ ได้พูดคุยให้กำลังใจกับผู้ประสบภัยในพื้นที่ “แม้พี่น้องประชาชนเป็นผู้ประสบภัย พายุ “ปาบึก”ทำให้ ไม่มีน้ำ มีไฟใช้ ถึง 4 วัน 4 คืน แต่เมื่อมาพบกัน มาเยี่ยมเยียน พี่น้องประชาชนก็ยังคงมีรอยยิ้มให้ และ ทักทายกันอย่างอบอุ่น ซึ่งพี่น้องประชาชนมีความเข้มแข็งและ อดทนมาก ตนเองมาวันนี้จึงขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องทุกคนให้ผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ และ กลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว” นายเทวัญกล่าว