เปิดวาร์ป! สาวเสิร์ฟขโมยซีน ‘ลูกโลกทองคำ’

เปิดวาร์ป! สาวเสิร์ฟขโมยซีน ‘ลูกโลกทองคำ’

สาวเสิร์ฟน้ำในงาน “ลูกโลกทองคำ” กลายเป็นไวรัลสุดฮอตในโลกอินเทอร์เน็ตขณะนี้ ล่าสุดมีการเปิดเผยตัวตนของเธอแล้ว พบว่ามีดีกรีเป็นถึงนางแบบ

แม้งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ “โกลเดน โกลบ” ในสหรัฐเมื่อวันอาทิตย์ (6 ม.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น มีเหล่าดารา เซเลบ และคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง แต่กลับถูกขโมยซีนโดยสาวเสิร์ฟน้ำดื่มแบรนด์หนึ่งที่มักยืนในชุดเดรสสีน้ำเงินโดดเด่นเป็นฉากหลังในภาพถ่ายดาราหลายคน จนชาวเน็ตจำนวนมากถึงกับถามถึงว่าเธอเป็นใครมาจากไหน พร้อมติดแฮชแท็ก #FijiWaterGirl

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า สาวรายนี้ชื่อว่า เคลเล็ธ คัธเบิร์ต ซึ่งมีอาชีพเป็นนางแบบ และเธอยังโพสต์รูปขณะร่วมงานลูกโลกทองคำผ่านอินสตาแกรม @kellethcuthbert ของตัวเองด้วย

View this post on Instagram

Not the worst way to spend a Sunday... #goldenglobesfijigirl #fijiwatergirl

A post shared by Kelleth Cuthbert (@kellethcuthbert) on Jan 6, 2019 at 5:25pm PST

ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตบางส่วนก็ตั้งคำถามว่าเป็นแผนการตลาดของแบรนด์น้ำดื่มที่เคลเล็ธเสิร์ฟในงานหรือไม่ เพราะในหลายรูปที่กำลังไวรัลดูเหมือนเธอจะตั้งใจยิ้มและโพสให้กล้องอย่างชัดเจน

สำหรับงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำปีนี้นับเป็นครั้งที่ 76 แล้ว โดยเป็นรายการแจกรางวัลประจำปีที่มอบให้กับภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ จัดโดย Hollywood Foreign Press Association (HFPA) จากผลจากการโหวดจากนักข่าวและสื่อมวลชนในสหรัฐ