รวบแล้ว! โจรจี้แบงก์ทีเอ็มบี สาขาพัฒนาการ สารภาพติดพนัน

รวบแล้ว! โจรจี้แบงก์ทีเอ็มบี สาขาพัฒนาการ สารภาพติดพนัน

ตำรวจสน.คลองตัน รวบแล้วคนร้ายจี้แบงก์ทีเอ็มบี สาขาพัฒนาการ สารภาพติดพนัน

กรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย หรือทีเอ็มบี สาขาถนนพัฒนาการ ถนนพัฒนาการ ฝั่งขาเข้า แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดกว่า 105,000 บาท ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 10.00 น. วันที่ 3 มกราคม พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น. ร่วมกับ พ.ต.อ.สุเทพ ชนะสิทธิ์ ผกก.สน.คลองตัน แถลงจับกุมนายศราวุฒิ หรือ ชาย สะทิ อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนนพัฒนาการ ซอยพัฒนาการ 48 แขวงสวนหลวง เขตประเวศ โดยนำเงินสดไปกว่า 1 แสนบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ บ้านพัก ใน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ในวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.สุเทพ กล่าวว่า พฤติกรรมของนายศราวุฒิในตอนแรก ตั้งใจว่าจะไปชิงทรัพย์ธนาคารทหารไทย สาขาเดอะพาซิโอ ทาวน์ รามคำแหง ซึ่งเห็นว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่เมื่อไปถึง พบว่า ภายในธนาคาร มีผู้ชายเข้า- ออกจำนวนมาก จึงตั้งใจเปลี่ยนเป้าหมาย ขับวนไปมาหลายรอบ จึงไปหยุดที่ ธนาคารทหารไทย สาขาถนนพัฒนาการ เพราะเห็นว่า ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และภายในธนาคาร คนเข้า - ออก ค่อนข้างน้อย และมีแต่ผู้หญิง จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะรีบหลบหนีไปไปยังบ้านพัก ใน จ.สมุทรปราการ

พ.ต.อ.สุเทพ กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำ นายศราวุฒิ ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยต้องการนำเงินทั้งหมดไปใช้หนี้พนัน เพราะเป็นคนติดการพนันมาก ซึ่ง ภายหลังจากการก่อเหตุ นายศราวุฒิ ได้นำเงินไปใช้จ่ายจนหมด