ครูสาว รร.ดัง กลับบ้านพร้อมครอบครัว ถูกเก๋งตัดหน้ารถพลิกทับดับ

ครูสาว รร.ดัง กลับบ้านพร้อมครอบครัว ถูกเก๋งตัดหน้ารถพลิกทับดับ

ครูสาวโรงเรียนดังในกรุงเทพฯ พร้อมครอบครัวขับกระบะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ หลังกลับไปฉลองปีใหม่ที่บ้าน ระหว่างทางถูกเก๋งขับตัดหน้า ทำให้รถพุ่งชนและพลิกตะแคงทับร่างดับอนาถต่อหน้าต่อหน้าลูกชายวัย 14 ปี 

เมื่อเวลา 13.00 น.ของวันนี้ที่ 1 ม.ค. 62 ร.ต.อ.ชัยมงคล เหมือนสนธิ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ไชโย จ.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาเข้า กทม. หลักกม.ที่ 69+900 หมู่ที่ 8 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลไชโย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 2กฬ- 7531 กทม. จอดเสียหลักอยู่บนเกาะกลางถนนในสภาพประตูหลังด้านซ้ายถูกชนจนยุบ และใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌข-7300 กทม. พลิกตะแคงซ้ายทับร่างของน.ส.สุภาฝัน ชินระหงษ์ อายุ 39 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน กทม. ซึ่งเสียชีวิตอยู่ในสภาพรถกระบะทับร่างและกระโหลกแตก

จากการสอบสวนนายมณฑล บุญญปฎิภาค อายุ 41 ปี  คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยแฟนสาวได้เดินทางออกจากบ้านที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อจะไปเที่ยวที่เขาจีนแล จังหวัดลพบุรี โดยตนเดินทางมาบนถนนสายเอเชียขาขี้นนครสวรรค์ และไปกลับรถมาเพื่อจะเลี้ยวเข้าทางแยกบ้านเบิก แต่ยอมรับว่าไม่รู้เส้นทาง เมื่อกลับรถมาได้เหลือบมาเห็นทางแยกจึงเลี้ยวซ้ายออกมา เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะขับมาพอดีจึงพุ่งชนกันก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว ซึ่งตนยอมรับว่าไม่รู้ทาง และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้านนายประจวบ พรหมพิทักษ์ อายุ 48 ปี คนขับรถกระบะ กล่าวว่า ตนและครอบครัวทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงปีใหม่ได้เดินทางกลับบ้านเพื่อไปฉลองปีใหม่กับญาติพี่น้องที่นครสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมครอบครัวได้ขับรถออกจากนครสวรรค์มุ่งหน้ากลับกรุงเทพเพื่อรอทำงานตามปกติในวันพรุ่งนี้ โดยตนเป็นคนขับ ภรรยา ที่เสียชีวิตนั่งมาด้านหน้าด้านข้างคนขับ และลูกชายวัย 14 ปี นั่งมาในแคปรถ จังหวะที่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งตอนนั้นตนขับมาเลนซ้ายสุด ส่วนรถเก๋งนั้นขับอยู่เลนกลาง จู่ ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับปาดซ้ายออกมากะทันหัน ทำให้ตนเบรคไม่ทันพุ่งชนกันก่อนที่รถตนจะพลิกตะแคง และร่างของภรรยาของตนก็กระแทกกับรถจนออกมาด้านนอก จนถูกรถตนเองทับเสียชีวิตดังกล่าว หลังเกิดเหตุตนรู้สึกช็อคและเสียใจมาก หากรถเก๋งไม่ขับรถแบบนี้ก็คงไม่ทำให้ภรรยาของตนเสียชีวิตแบบนี้