สลด! หนุ่มโคราชพาครอบครัวไปรดน้ำมนต์ ถูกรถปิกอัพพุ่งชนดับยกคัน5ศพ

สลด! หนุ่มโคราชพาครอบครัวไปรดน้ำมนต์ ถูกรถปิกอัพพุ่งชนดับยกคัน5ศพ

สลด! หนุ่มโคราชขับรถเก๋งพาครอบครัวไปรดน้ำมนต์ เสริมสิริมงคล ก่อนกลับเข้าทำงานที่กรุงเทพฯ หลังฉลองเทศกาลปีใหม่ ถูกรถปิกอัพพุ่งชนตาย 5 ราย

เมื่อเวลา 12.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพชนกับรถเก๋ง บริเวณถนนสายพิมาย-ตลาดแค หน้าจุดบริการประชาชน บ้านตำแย ตำบลกระเบื้องใหญ่ อำเภอพิมาย เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย เป็น ชาย 1 ราย หญิง 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอพิมาย ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ฮ้อมาสด้า รุ่น 2 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน-6952 นครราชสีมา ถูกชนที่บริเวณกลางตัวรถด้านขวาพังยับทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตที่โดยสารมากับรถมาสด้า 4 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างงัดเอาร่างผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพิมายและนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ใกล้กันพบรถยนต์กระบะยี่ฮ้อนิสันสีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ถช-419 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย

จากการสอบถามนาย จักรพงศ์ กงทอง อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถออกจากตัวเมืองอำเภอพิมาย เพื่อที่จะเข้าตัวเมืองนครราชสีมา แต่ในระหว่างที่ขับรถมาด้วยความเร็ว ได้มีรถเก๋งคู่กรณี กลับรถกะทันหัน ทำให้ตนเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนกับรถเก๋งเข้าอย่างจัง ทำให้ นายแก้ว หน่วงกลาง อายุ 44 ปี คนขับรถเก๋งเสียชีวิตทันที และ ผู้ที่โดยสารมากับรถเก๋งเสียชีวิต อีก 3 ราย ได้แก่ นางสาว ปณิสรา มิตรเจริญ อายุ 35 ปี นางสาว นภาพร ทองคำ อายุ 34 ปี นางสาว ภาสินี กุลพิมาย อายุ 32 ปี ทั้งหมดเป็นชาวบ้านวังหิน ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา เสียชีวิตคาที่รวม 4 ราย ส่วนนางสมจิตร รุนนา อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลพิมาย และทนพิษบาดแผลไม่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทั้งหมด เป็นญาติพี่น้องกัน และ กำลังจะไปให้พระรดน้ำมนต์เพื่อเสริมสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางกลับเข้าทำงานที่กรุงเทพมหานคร หลังกลับมาบ้านช่วงหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ ก่อนที่ทั้งหมดจะมาเกิดเหตุเสียชีวิตดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนต่อไป