พปชร. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พะเยา

พปชร. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พะเยา

พปชร.จัดเวทีเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.3เขตเลือกตั้งรับสมัครสมาชิก ย้ำตั้งใจเป็นผู้แทนของประชาชน

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2561 ที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ จ.พะเยา ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ 17 จังหวัดภาคเหนือ เป็นประธานได้เปิดที่ทำการตัวแทนพรรคพลังประชารัฐประจำจังหวัดพะเยา พร้อมแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯ ทั้ง 3 เขต ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์และกลุ่มคนผู้ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ

ร.อ.ดร.ธรรมัส เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดตัวมานานและชัดเจนมาตลอด ชาวบ้านก็ติดต่อประสานอยากเป็นสมาชิกพรรค อยากพูดคุยเรื่องปัญหาปากท้องสารพัด แต่ไม่รู้ว่าจะติดต่อประสานงานได้อย่างไร จึงได้ทำที่ทำการตัวแทนพรรคฯขึ้นเพื่อรองรับปัญหาของชาวบ้านที่จะเข้ามาพูด คุย ปรึกษาหรือขอความช่วยเหลือ ซึ่งจะสร้างประโยชน์ให้กับคนพะเยาอย่างกว้างขวาง

พร้อมกันนี้ร.อ.ดร.ธรรมัส ยังได้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐทั้ง 3 เขต และแบบปาร์ตี้ลิสต์อย่างเป็นทางการ โดย ร.อ.ดร.ธรรมนัส พรมเผ่า ลงสมัครรับเลือกตั้งเขต 1 เขต 2. นายธวัช สุทธวงค์ หรือ สจ.อาง เจ้าของทอง ในเมืองเชียงคำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา และเขต.3 นาย นายจีรเดช ศรีวิราช หรือ นายก.ยุ้ย นายก.ทม.ดอกคำใต้

ในขณะที่ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสคือ นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ประธานสภา อบจ.พะเยา ดร.ธนสาร ธรรมสอน ที่ปรึกษาน.ส.จุฬาสินี โรจนคุณกำจร นายก.ทม.พะเยา นายเลือดไทย วงศ์ใหญ่และนายสมมิตร สันทราย ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้รู้จักและจะได้ทำเอกสารแนะนำตัวตลอดจนพาผู้สมัครทั้งหมดทุกลงทุกๆพื้นที่ใน จ.พะเยา

ร.อ.ดร.ธรรมนัส กล่าวปิดท้ายว่า พะเยาในช่วงกว่า10ปีที่ผ่านมา ไม่มีอะไรพัฒนาขึ้นเลยมีแต่ความแตกแยกแบ่งสี แบ่งเหล่า ในขณะที่จังหวัดอื่นๆเจริญทัดเทียมกันหมดแล้ว พรรคพลังประชารัฐคือทางเลือกใหม่ที่มุ่งเน้นจังหวัดพะเยาเป็นหลักและสลายสีเสื้อเพื่อให้ทุกคนหันมามองจังหวัดพะเยาและพัฒนาไปพร้อมกันๆ