'หมอช้าง' เผย 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี'62

'หมอช้าง' เผย 2 ราศี ดวงรุ่ง พุ่งแรงปี'62

"หมอช้าง" เผย 2 ราศี ปี 2562 ดวงพุ่งแรง ถ้าตั้งสติดี ๆ จะเป็นปีที่แรงแล้วรุ่ง

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เผย ดวงปี 2562 สำหรับราศีที่ดวงพุ่งแรง ถ้าตั้งสติดี ๆ จะเป็นปีที่แรงแล้วรุ่ง ใช้ชีวิตอย่างมีสติ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ได้แก่


ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)
การงาน เป็นปีแห่งความโดดเด่นด้านก้าวหน้า โดยเฉพาะงานเฉพาะทาง เพราะดวงของคุณในช่วงต้นปีนั้นเป็นช่วงที่ได้รับความช่วยเหลือที่ดีในการทำงานไม่ว่าจะเป็นการเจรจาติดต่อ หรือความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพียงแต่กระแสดวงของการเปลี่ยนงาน การเปลี่ยนระบบงาน หรือการเปลี่ยนสภาพแวดล้อมนั้นค่อนข้างแรง

การเงิน ถือว่าอยู่ในจังหวะที่ดีขึ้น เพราะดวงดาวส่งผลทำให้การขยับขยายปรับเปลี่ยน มีความมั่งคั่งร่ำรวยที่มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรายได้พิเศษ หรือรายได้จรที่เข้ามาอย่างเต็มที่ แต่รายจ่ายที่จะเกิดขึ้นนั้นก็หนักพอสมควร ปีนี้เป็นปีแห่งการเดินทางเสียค่าใช้จ่ายไปนู่นมานี่ แม้จะหาเงินได้เยอะ ก็อาจจะหมดไปกับเรื่องอื่น ๆ เยอะด้วยเช่นเดียวกัน

ความรัก มีจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ มีโอกาสสละโสด แต่อาจเป็นการสละโสดแบบฉับพลันกะทันหัน ในการเริ่มต้นความรักคุณอาจจะเจอกับปุ๊บปิ๊งกับปั๊บ จนคิดได้ว่าบุพเพสันนิวาสก็ได้ อะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตคุณไป คุณจะได้พบสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นเข้ามาแทนที่ แต่ฝากเตือนสำหรับคนมีคู่ จังหวะดวงดาวที่ค่อนข้างแรงจะส่งผลทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของมือที่สามได้


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
การงาน อิทธิพลของดวงดาวที่เข้ามาทำให้ราศีของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือเริ่มทำอะไรใหม่หลายอย่าง โดยเฉพาะดาวที่เด่นชัดในปีนี้เป็นอิทธิพลจากดาวราหู ซึ่งหมายถึงเรื่องงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานเบื้องหลัง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การค้าขายในโลกออนไลน์จะมีอิทธิพลและเกี่ยวข้องกับคุณมากเป็นพิเศษ ถ้าอยากทำธุรกิจจะเป็นโอกาสที่ดี ราบรื่น มีความสำเร็จ

การเงิน โดดเด่นในเรื่องโชคลาภ โอกาสจะได้เงินได้โชคมาอย่างฟลุค ๆ ไม่คาดฝัน ก็มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งคนที่อยากมีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น เช่น หาเงินไปปลูกบ้าน ซื้อคอนโด ซื้อตึกแถว ขอเครดิตสินเชื่อทั้งหลายจะมีโอกาสที่ดีเข้ามา จังหวะดวงดาวมีสิ่งดี ๆ หลายอย่างรอคุณอยู่

ความรัก จังหวะดวงดาวต้องใจเย็นลงเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่ต้องเตือนคนที่ยังโสดว่าต้องใช้เวลาคบหาดูใจกันสักนิด เพราะเราอาจไปเจอคนมีคู่หรือมีเจ้าของอยู่แล้ว ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวังให้มากหน่อย สำหรับคนมีคู่ต้องกระชับความสัมพันธ์กัน เพราะปีนี้คุณทำงานหนัก ถ้าจะให้ดีแนะนำให้หาโอกาสไปเที่ยวกับแฟน ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวลงได้

สุขภาพ ต้องเตือนกันเยอะหน่อย เป็นประเด็นหนึ่งที่ต้องเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น อาการเจ็บป่วย ไม่สบาย โรคเรื้อรัง งที่สร้างปัญหาความรำคาญใจจะเกิดขึ้นตามมา ดังนั้นต้องย้ำเรื่องการดูแลเรื่องอาหารการกิน ยา เวลาพักผ่อนก็ตาม โดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ หรืออาการกล้ามเนื้ออักเสบ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อตัวคุณอย่างมาก

49174396_10156858058824709_6520533655599710208_n

ที่มา :หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา