พปชร.ฟุ้งหาก 'ประยุทธ์' รับนั่งนายกฯ บัญชีพรรคชนะเลือกตั้งแน่!

พปชร.ฟุ้งหาก 'ประยุทธ์' รับนั่งนายกฯ บัญชีพรรคชนะเลือกตั้งแน่!

"ธนกร" เผย "กกต." ไม่ควรเลื่อนเลือกตั้ง เหตุปชช.รออยู่ โว "พปชร." พร้อมทุกด้าน "กาบัตร" เมื่อไหร่ก็ได้ เชื่อหาก "ประยุทธ์" ตอบรับนายกฯ ในบัญชีพรรคชนะแน่

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.61 นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าวเลื่อนการเลือกตั้งออกไปอีก1เดือนว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าว แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ควรเลื่อนออกไป ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) หากเลื่อนการเลือกตั้งออกไปจะต้องมีเหตุผลที่ชัดเจน เพราะประชาชนรอการเลือกตั้งอยู่ แต่ไม่ว่าจะเลื่อนหรือไม่เลื่อนการเลือกตั้งออกไปนั้น พรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเลือกตั้งเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ หรือมีนาคม 2562 วันนี้เราก็พร้อมแล้ว ทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ส. บุคลากรของพรรค และนโยบายพรรค

นายธนกร กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นการกำหนดทิศทางการพัฒนาของประเทศ จากการลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนอย่างต่อเนื่อง พี่น้องประชาชนตอบรับพรรคพลังประชารัฐมาก กระแสดีวันดีคืน นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่าโพลหลายสำนักคะแนนนิยมของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. ยังแรงไม่มีตก โดยส่วนตัวมองว่าหากพล.อ.ประยุทธ์ตอบรับอยู่ในบัญชีนายกฯ ของพรรค เชื่อว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะอย่างแน่นอน อีกทั้งนโยบายที่ดีมากๆ หากเปิดเผยออกมาเชื่อว่าจะเป็นที่ถูกใจของพี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน