ภท.ลงพื้นที่สกลฯ โว1ปีสร้างความเปลี่ยนแปลง

ภท.ลงพื้นที่สกลฯ โว1ปีสร้างความเปลี่ยนแปลง

"อนุทิน" นำทีมภูมิใจไทยลงพื้นที่สกลฯ โว 1 ปีสร้างความเปลี่ยนแปลง ยันไม่ขัดแย้งพรรคไหน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยคณะทำงานของพรรค อาทิ นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค นายศุภชัย โพธิ์สุ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายเฉลิมชาติ การุญ อดีต ส.ส.สกลสนคร พรรคภูมิใจไทย และว่าที่ผู้สมัครของพรรค ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชน อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร

นายอนุทิน กล่าวว่า วันนี้ ได้เป็นหัวหน้าพรรคการเมือง อยากตอบแทนไมตรีของท่าน ทำให้ท่านอยู่ดีกินดี เราต้องช่วยกันทำให้พี่น้องสามารถหาเงินได้ง่ายขึ้น ด้วยการแก้กฎหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการประกอบอาชีพ ที่ผ่านมาประชาชนลองผิดลองถูกมามาก อยากขอโอกาสให้ภูมิใจไทยบ้าง พรรคอื่นเขามีปัญหากัน การทำนโยบายของเขามีแต่ความขลุกขลัก แต่พรรคเราไม่มีปัญหากับใคร การทำนโยบายของบเราต้องเป็นไปอย่างราบรื่น ส่วนผู้สมัครของพรรค ใครไม่นอบน้อม ไม่มุ่งมั่นตั้งใจ ให้โทรหาผม ตนจะลุยเอง เราต้องทำงานใกล้ชิดประชาชน ถึงลูก ถึงคน

“เราทำงานการเมืองแบบให้เกียรติกันและกัน เราพร้อมเป็นรัฐบาล ถ้าคุณให้เกียรตินโยบายของเรา และนำไปปรับใช้เพื่อแก้ไขปัญหาให้ประชาชน เงื่อนไขเรามีเท่านี้ และถ้าหากเราได้ทำงาน ขอให้มั่นใจได้ว่า เราสามารถทำนโยบายให้เกิดเป็นรูปธรรมภายใน 1 ปี หาก 1 ปี ไม่เกิดความเปลี่ยนแปลง เราอยู่ไม่ได้แน่นอน เตรียมมารดน้ำได้เลย"

นายอนุทิน กล่าวว่า แนวคิด และนโยบายของภูมิใจไทย ภายใต้สโลแกนว่า "ลดอำนาจรัฐ เพิ่มอำนาจประชาชน" มีโอกาสสำเร็จสูง เพราะพรรคไม่ขัดแย้งกับใคร การทำนโยบายไม่มีสะดุด แต่ทั้งนี้ ทั้งนั้น ต้องขอโอกาสประชาชนเข้าไปทำงาน