'แอ๊ด คาราบาว' ฝากบ้านกับตร.ครั้งแรก มีคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่สัตหีบ

'แอ๊ด คาราบาว' ฝากบ้านกับตร.ครั้งแรก มีคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่สัตหีบ

ศิลปินแห่งชาติ "แอ๊ด คาราบาว" ฝากบ้านกับตำรวจครั้งแรก เพราะมีคอนเสิร์ตเคาท์ดาวน์ที่สัตหีบ เพื่อทำงานอย่างไม่ต้องเป็นกังวล

จากกรณีเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี ลงพื้นที่หมู่บ้านมิลตัน เรสซิเดนซ์ รามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ หรือแพนเค้ก นักแสดงชื่อดัง เพื่อติดตามการดำเนินการ “โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน” หรือ “ฝากบ้านไว้กับตำรวจ” สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 ได้กำหนดระยะเวลาในการดำเนินโครงการ 10 วัน ระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2561 – 2 มกราคม 2562

ความคืบหน้าต่อมาเวลา 11.30 น. วันที่ 27 ธ.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ พร้อมคณะได้เดินทางมายังบ้านเลขที่ 4 ซอยกรุงเทพกรีฑา8 แยก 6 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งเป็นบ้านของนายยืนยง โอภากุล หรือแอ๊ด คาราบาว นักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง
นายยืนยง กล่าวว่า เป็นการเข้าร่วมโครงการฝากบ้านครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยปีนี้ตนมีงานคอนเสริต์เคาท์ดาวน์ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้ตัดสินใจเข้าร่วมโครงการเพื่อจะได้ทำงานอย่างไม่ต้องเป็นกังวลถึงเรื่องความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน จึงอยากเชิญชวนประชาชนที่ปีใหม่นี้จะไม่อยู่บ้านให้เข้าร่วม “โครงการประชารัฐร่วมใจฝากบ้านไว้กับตำรวจ” ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สิน

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า มีร่วมโครงการไม่ต่ำกว่า 2,000 หลัง สำหรับพี่แอ๊ด เป็นบุคคลที่รู้จักของประชาชนจึงได้เดินทางมาเพื่อทำการประชาสัมพันธ์เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมโครงการได้ โดยเดินทางไปที่สถานีตำรวจใกล้บ้านท่านเพื่อแจ้งความประสงค์เข้าร่วมโครงการ โดยประชาชนสามารถโหลดแอปพลิเคชั่นชื่อ โปลิส ไอ เลิท ยู(I lert U) เพื่อตรวจสอบการเข้าร่วมโครงการร่วมไปถึงการแจ้งเหตุร้ายหรือเหตุขอความช่วยเหลืออื่นๆได้

ภาพจาก-fm91bkk.com