เตรียมสรุปสาเหตุการตาย 'น้องต้าแง' เผยสื่อเกาะติด

เตรียมสรุปสาเหตุการตาย 'น้องต้าแง' เผยสื่อเกาะติด

นิติเวชวิทยา เตรียมสรุปสาเหตุการตาย "น้องต้าแง" หลังพบศพที่ร่องน้ำกลางไร่อ้อยหายตัวนาน9วัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่26 ธ.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวมอ อายุ 20 ปี พร้อมครอบครัว เตรียมเดินทางมารับร่างของเด็กชายซูลุยผิว อายุ 2 ขวบ ชาวเมียนมา ที่หายไปกลางไร่อ้อย จ.สุพรรณบุรี นานกว่า 9 วัน และเมื่อวานนี้พบศพในสภาพเน่าเปื่อยอยู่บริเวณร่องน้ำกลางไร่อ้อย ห่างออกไปจากจุดที่ปูพรมค้นหาประมาณ 200 เมตร ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาครอบครัวได้นำร่างของเด็กชายชาวเมียนมา มาชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่าแพทย์จะทำการผ่าชันสูตรและสรุปผลเบื้องต้นประมาณช่วงบ่ายของวันนี้

มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับการผ่าชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ไม่ว่าสภาพศพจะเน่าเปื่อยหรือศพปกติ ก็จะทำการพิสูจน์ให้ครบทุกขั้นตอน เช่นตรวจดีเอ็นเอยืนยันอัตลักษณ์บุคคล ตรวจดีเอ็นเอแฝง ตรวจลายนิ้วมือแฝง รอยบาดแผล รวมทั้งตรวจหาสารพิษในร่างกายหรือพิษวิทยาด้วย ต้องตรวจทุกอย่างเท่าที่จะตรวจได้

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ขณะนี้ทางครอบครัวของน้องต้าแง ยังอยู่ที่จ.สุพรรณบุรี ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะเดินทางมาฟังผลหรือไม่ หากไม่เดินทางมาก็จะให้ทางพนักงานสอบสวนสภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มาฟังผลแทน ขณะที่บรรยากาศขณะนี้มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักให้ความสนใจติดตามทำข่าวอย่างใกล้ชิด