เปิดตัวแอปฯ xCash สะสมแต้มเงิน 'ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน'

เปิดตัวแอปฯ xCash สะสมแต้มเงิน 'ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน'

บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) ภายใต้กลุ่มบริษัทดีที (DTGO) เปิดตัวแอปพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด "xCash(เอ๊กซ์แคช)" แอปพลิเคชั่นที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการให้ได้อภิสิทธิ์ที่มากกว่าเดิม

โดยผู้ใช้บริการจะได้รับส่วนลดเป็นแต้มเงินคืนสะสมจากการชำระค่าสินค้าและบริการที่ไม่ว่าจ่ายด้วยเงินสด บัตรเครติด/บัตรเดบิต พร้อมเพย์ หรือช่องทางอื่นๆ กับทุกไลฟ์สไตล์การกิน ช้อป เที่ยว ที่ร้านไหนๆ ณ ร้านค้าพันธมิตรของ xCash ก็จะได้รับแต้มเงินคืนทุกการใช้จ่าย ซึ่งแต้มเงินคืนที่ได้รับคืนกลับไปนั้น สามารถนำไปแลกซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าพันธมิตรของ xCash หรือโอนไปให้สมาชิก xCash บุคคลอื่นได้ แม้กระทั่งการปันน้ำใจ บริจาคช่วยเหลือการกุศลของมูลนิธิในเครือพันธมิตร xCash ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน (แต้มเงิน 1xCash มีค่า 1บาท)

คุณนนทิ ศัพทเสวี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัทดิจิต้าไลฟ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (DLC) เผยว่า แอปพลิเคชั่น xCash ได้จัดแคมเปญยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน ร่วมมือกับ 3 พันธมิตรรายใหญ่ ในการมอบสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านหนังโฆษณาโดยมีบร๊ะเจ้าโจ๊ก นักร้อง/นักแสดงชื่อดังเป็นตัวดำเนินเรื่อง และได้เชิญชวนให้ทุกคนดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น xCash มาใช้สะสมแต้มเงิน เพื่อที่เมื่อยิ่งใช้ จะยิ่งได้เงินคืน ที่ App store และ Play store

“เมื่อดาวน์โหลดแล้ว ทุกท่านสามารถใช้แอปพลิเคชั่น xCash นี้ได้ที่ร้านมานีมีหม้อกับโปรโมชั่นใช้แต้มเงิน 1xCash แลกรับเมนูมันกุ้งสุดฮิตของร้าน มูลค่า 55 บาทและได้รับแต้มเงินเพิ่ม 20% กับเมนูชุดพิเศษ อีกทั้งยังเอารถเข้าศูนย์บำรุงรักษารถยนต์แอค  สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นใช้แต้มเงิน 1xCash แลกรับฟรีตรวจเช็ครถยนต์ 23 รายการ และเติมลมยางไนโตรเจนมูลค่า 300 บาท และรับแต้มเงินเพิ่ม 12% เมื่อใช้จ่ายกับชุดบำรุงรักษารถยนต์ 60 รายการ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้บริการเปลี่ยนแต้มเงิน xCash เป็นทรูพอยท์ ซึ่งสามารนำไปแลกซื้อสินค้าราคาพิเศษที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และร้านยาเอ็กซ์ต้าพลัสทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง15 กุมภาพันธ์ 2562”