ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562

พยากรณ์วันพุธที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2562 แรม 11 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเคลื่อนกำลังปราบโจร จัดการปัญหาด้วยความเด็ดขาดฉับไว จากนั้นจันทร์ยกเข้าเสวยราชาฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการชั้นสูง ผู้นำ ผู้ปกครองในหน่วยงานต่างๆผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีทางตะวันออก บริวารทางทิศใต้จะทำงานสำเร็จได้เร็ว ส่วนทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นจะไม่ค่อยสะดวก คนเกิดวันเสาร์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

การเจรจาประสานงานต่างๆ วางแผนงานใหม่ๆจะมีความก้าวหน้าดังตั้งใจ ความสู้งานไม่ถอยจะช่วยให้คนหันมามองผลงานและพร้อมสนับสนุน ดังนั้นอย่าท้อ ลุยงานหนักเรื่องดีจะมาสู่ คนที่เข้ามาในชีวิตช่วงนี้ก็มักเป็นคนดี คนมีคุณธรรมสูง มีความรู้ และมีเกียรติ เรื่องต้องระวังคือการงานจะขัดแย้ง ปะทะ เจอเรื่องรุนแรงง่าย ในเรื่องเงินเรื่องทรัพย์ยังต้องระวังไว้ด้วย ควักออกมากกว่าได้เข้ามา ของหายได้คืนยากกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ คุณต้องควักให้เขามากกว่าเขาช่วยคุณ ดีในเรื่องสุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้เบาปัญหา

เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองให้คุณให้โชค เข้ามาช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ในเรื่องเงินยังเข้ามาให้ใช้ได้อย่างคล่องมือ เงินดี หาง่ายใช้คล่อง อย่ากลัวนะในเรื่องทรัพย์ ขออย่าไปวิตกกังวลเลย เงินเข้ามาแล้วก็ไหลออกไปเป็นธรรมชาติเหมือนกระแสลมกระแสนั้น ปกติแท้ๆ ทำใจเย็นๆนิ่งๆแล้วทุกเรื่องจะคลี่คลายไปได้ ส่วนเรื่องรักคนรักจะมีปัญหาของเขาเอง หวั่นไหวของเขาเอง คุณเป็นหลักที่หนักแน่นเขาก็อุ่นใจอย่างยิ่งแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี คนทำมาหากินด้านสุขภาพทรัพย์เข้าคล่องมือดี

เกิดวันอังคาร

หากป่วยไข้ถือเป็นวันดีของการรักษากาย และดูแลคนป่วยรอบตัว ทุกอย่างจะดีขึ้น ยังมีเกณฑ์ต้องงัดกับคนหนักๆขอให้หนักแน่นเยอะ วันนี้เหตุจากเรื่องเก่า หรือที่ไกลๆ จะมาทำให้ใจหม่นได้ แต่เรื่องใกล้ เรื่องที่ถือในมือนับว่าดีทั้งนั้น จะจัดการแก้ปัญหาเรื่องยากๆได้สำเร็จ ในเรื่องรักถือว่าแจ่มใส คนเกาคนไกลทำให้ใจชุ่มชื่น ได้ใกล้ชิดกับคนรักคนไกล รอข่าวได้ข่าว ได้เดินทางกับคนที่ชวนชื่นมื่น ในเรื่องทรัพย์เรื่องเงินถือว่ายังเข้าออกคล่อง ในเรื่องของสุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันพุธกลางวัน

ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือหาในสิ่งที่ต้องการได้เยอะ ขอให้ตั้งอกตั้งใจที่จะรับมือกับสิ่งที่เข้ามาวันนี้เถอะ เรื่องดียังมีเข้ามาอีกหลายสถาน การเจรจาต้าอวยประสานงานไปได้คล่อง การงานผู้ใหญ่ช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ผู้หญิงหรือที่มีจริตแบบหญิง ทำกับคนบุคลิกนี้งานเดินหน้า และถ้าผู้ใหญ่ป่วยไข้ วันนี้ทุเลา ต้องการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านรถจะได้ดังประสงค์ เรื่องรักสดใสใช้ได้ แต่เรื่องเงินยังมีเกณฑ์ควักออก มีคนมาพึ่งพา ให้ใครยืมแล้วได้คืนยาก สุขภาพยังแข็งแรงดี ป่วยไข้ได้รับการดูแลที่ดี

เกิดวันพุธกลางคืน

เรื่องที่ต้องการให้เสร็จจะเข้าไปลุยอย่างขยันเป็นพิเศษ และจะสำเร็จดีแต่ต้องกัดกับคนนิดหน่อย โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการ โชคดีทางการเงินยังพอได้ดังคาด การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา ต้องพยายามให้มีหลักฐานไว้ด้วย ไม่งั้นเจอเรื่องปวดกระโหลกง่าย เรื่องดีคือสิ่งที่มุ่งหวังให้ลุยได้เลยผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ ความรักนั้นดีกันมากกับคนอายุเยอะ แต่เรื่องสุขภาพยังล้าๆ เหนื่อยๆ หรือป่วยไข้ง่ายอยู่ด้วย ต้องดูแลตัวเองดีๆ

เกิดวันพฤหัสบดี

เข้าหาผู้ใหญ่ดีในวันนี้ จะมีคนช่วยหลายด้านและเต็มไปด้วยไอเดียใหม่ๆ ดีมากสำหรับคนทำงานเขียน งานวิชาการ และการวางแผนทางธุรกิจการติดต่อเรื่องบ้าน รถ อสังหาริมทรัพย์ยังจัดการได้เรียบร้อย ให้มีเอกสารมีหลักฐานรับรองไว้ด้วย อย่าประมาท ในเรื่องการเงินถือว่าสำราญใจ เงินเข้าออกดี คนทำมาหากินเกี่ยวกับสุขภาพได้ชื่นมือชื่นใจและเรื่องเงินมักมีเหตุให้เอื้อเฟื้อลูกหลานบริวาร ในเรื่องรักยังแสนเสน่ห์ คนมีคู่แล้วช่วยกันทำมาหากินได้ดี คนโสดก็ไม่ได้โสดจริงหรอกมีกิ๊กมีเรื่องกุ๊กกิ๊กให้สำราญอารมณ์ สุขภาพยังแข็งแรงดี

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินสบายมือ จัดการได้ดังหวัง เงินเข้าเงินคล่องและได้เอื้อเฟื้อเรื่องทรัพย์กับคนใกล้ชิดอยู่ด้วย ส่วนการติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักการปล่อยวางดีในการติดต่อผู้ใหญ่ ข้าราชการ จะได้ร่วมมือกันแก้ปัญหาให้ลุล่วง สุขภาพยังแข็งแรงแจ่มใส ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ มิตรภาพแข็งแรง

เกิดวันเสาร์

วันนี้ไม่ควรตัดสินใจอะไรสำคัญๆ จะพลาดง่าย คนมีคู่แล้วจะมีเรื่องคลุมเครือไม่ชัดเจน คู่ครองหุ้นส่วนทำเรื่องให้ไม่สบายใจ ขอให้หนักแน่นในศีลธรรม ความถูกต้องดีๆ ไม่งั้นเตลิดเปิดเปิงไปกันใหญ่ได้และระวังการออกฤทธิ์เดช การเบ่ง การใช้อำนาจอย่างไม่ถูกกาละเทศะจะพาเรื่องปวดหัวมาให้ จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ข้าราชการ หน่วยงานราชการง่าย ระวังเรื่องเงิน เสียมากกว่าได้ เล่นพนันจะหมดกระเป๋า แต่ในเรื่องรักยังชื่นใจอยู่พอควร มักเป็นเรื่องรักใคร่ที่ไม่เปิดเผยมารัดรึงหัวใจ