ทัพชพน.ลงพื้นที่สกลนคร ย้ำทำการเมืองเป็นทางเลือกและทางออก

ทัพชพน.ลงพื้นที่สกลนคร ย้ำทำการเมืองเป็นทางเลือกและทางออก

"สุวัจน์" นำทัพ "ชาติพัฒนา" ลงพื้นที่สกลนคร ย้ำนโยบาย No Problem เดินทางสายกลาง ย้ำสมาชิกพรรคต้องทำงานได้ ทำการเมืองเป็นทางเลือกและทางออก

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค นางสาวเยาวภา บุรพลชัย โฆษกพรรคชาติพัฒนา เดินทางมาเปิดศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนา จังหวัดสกลนคร โดย นายสาคร พรหมภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา แกนนำจังหวัดสกลนคร และว่าที่ ผู้สมัครทั้ง 6 เขต เขต1 นางพรศรี พรหมภักดี  ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรีจังหวัดสกลนคร  ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 2 นายวิลเลี่ยม พรหมภักดี อดีต สจ. จังหวัดสกลนคร  ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 3 นาย วีรศักดิ์ พรหมภักดี อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 4 นางศกุลตลา จันทรทรัพย์ อดีตผู้สมัคร ส.อบจ. จังหวัดสกลนคร ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 5 ว่าที่ร้อยตรี รังสฤษฎิ์ ดาวจันทึก อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลนรนิวาส ว่าที่ผู้สมัครฯ เขต 6 นายภานุวัติ ยศรักษา ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัด สกลนคร 3 สมัย มาร่วมให้การต้อนรับ และพบปะพี่น้องประชาชน 

ทั้งนี้ในช่วงเช้า นายสุวัจน์ และคณะพรรคชาติพัฒนา ได้เดินทางเข้ากราบสักการะพระธาตุเชิงชุมเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นเดินทางไปยังศูนย์ประสานงาน พรรคชาติพัฒนาเขต1 เลขที่ 29/31 หมู่บ้าน เด่นธานี  ต.พระธาตุเชิงชุม อ.เมือง จ.สกลนคร โดยมีประชาชน กว่า 2,000คน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดย นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ และ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ และ คณะว่าที่ผู้สมัครฯเดินทักทายประชาชน ที่มาต้อนรับอย่างเป็นกันเองและอบอุ่น และได้ทำการเปิดศูนย์ประสานงานฯ โดยการตีฆ้อง และร่วมปักธงแห่งชัยชนะในพื้นที่จังหวัดสกลนคร 

 

ทัพชพน.ลงพื้นที่สกลนคร ย้ำทำการเมืองเป็นทางเลือกและทางออก

นายสุวัจน์ กล่าวช่วงหนึ่งว่า วันนี้ตนยินดีที่ได้มาพบปะพี่น้องประชาชน นโยบายพรรคชาติพัฒนา No Problem คือ พรรคชาติพัฒนา ไม่มีปัญหา ซึ่งเป็นคำพูดของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ความหมายคือพรรคชาติพัฒนาจะทำงานการเมืองที่ไม่สร้างปัญหาให้กับประเทศ ไม่ทะเลาะกับใคร เดินสายกลางเป็นมิตรทุกฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนอยากเห็นการเมืองที่ไม่ทะเลาะกัน นอกจากนี้ เมื่อประเทศชาติมีปัญหาทั้งเรื่องการเกษตร เรื่องความยากจน พรรคชาติพัฒนามีแนวทางแก้ไขปัญหาเหมือนที่ท่านชาติชาย ได้แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาต่างๆ อย่างชัดเจน

"ผมยินดีที่ได้เห็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา ผู้บริหารพรรค ได้ยึดถือแนวทางพรรคทางสายกลางในการที่จะแก้ไขปัญหาของประเทศในเรื่องความขัดแย้งในเรื่องปัญหาเศรษฐกิจ โดยยึดแนวทางของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ไว้ซึ่งเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และเป็นสิ่งที่ผมเชื่อว่าพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศอยากเห็นการเมืองที่เดินสายกลาง การเมืองที่เป็นทางเลือก การเมืองที่เป็นทางออก ไม่ทะเลาะเบาะแว้ง ขณะเดี่ยวกันคุณเป็นทางเลือก เป็นทางออก คุณก็ต้องทำงานเป็นด้วย พี่น้องประชาชนก็อยากเห็นคนมาทำให้เศรษฐกิจของประเทศให้เข้มแข็ง ผมคิดว่าแนวทางของพรรคชาติพัฒนาก็จะเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับแนวทางแก้ไขปัญหาของประเทศ" นายสุวัจน์ กล่าว

 

ทัพชพน.ลงพื้นที่สกลนคร ย้ำทำการเมืองเป็นทางเลือกและทางออก

 ทั้งนี้ในช่วงบ่ายคณะจะเดินทางไปเปิดสำนักงานตัวแทนพรรคชาติพัฒนา พื้นที่เขต3 วาริชภูมิ และ เดินทางเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดสกลนคร พร้อม พบพี่น้องประชาชน เพื่อพูดคุยปัญหา พร้อมนำไปเป็นนโยบายของพรรคชาติพัฒนาต่อไป