ปชช.ร่วมงาน7พันคน พปชร.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก-สุโขทัย

ปชช.ร่วมงาน7พันคน พปชร.เปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก-สุโขทัย

"สมศักดิ์" คิ๊กออฟเปิดตัวผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก-สุโขทัย สังกัดพปชร. มีมวลชนร่วมกิจกรรมร่วม 7,000 ราย สนับสนุนให้ลุงตู่เป็นนายกฯต่อเนื่องอีกสมัย

อาคารเอนกประสงค์ สหกรณ์การเกษตร  เพื่อการตลาดลูกค้า ธกส.ถนนเลี่ยงเมือง จ. พิษณุโลก พรรคพลังประชารัฐ จัดงานคิ๊กออฟ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ในจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัย นำประชาชนมาร่วมฟังและเปิดตัวผู้สมัครแต่ละเขตของ 2 จังหวัด ประมาณ 7,000 คน

3_54

โดยมีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ เป็นแกนนำในการปราศรัยเปิดตัว พร้อมกับการเปิดตัวส.ส. ในเขตภาคเหนือ ที่มีการถ่ายทอดสดผ่านจอทีวีขนาดใหญ่ไปพร้อมกันทุกจุด

            พปชร.ลุย

          การเปิดตัวผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐในเขตจังหวัดพิษณุโลกและสุโขทัยครั้งนี้ ได้ให้ผู้สมัครส.ส.ทั้งสองจังหวัด ขึ้นพูดแนะนำตัวกับมวลชนที่มีผู้สนับสนุนมาขึ้นป้ายเชียร์ โดยเฉพาะแถวหน้า มีป้ายเขียนสนับสนุนพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา พร้อมข้อความ ได้แก่ เรารักลุงตู่ ให้ลุงตู่ได้กลับมาเป๋นนายกตลอดไป เรารักลุงตู่ทำให้เรารักกัน ไม่ตีกัน ไม่ทะเลาะกัน

 

          พปชร.ลุย

       พปชร.ลุย

           การเปิดตัวผู้สมัคร สส. ทั้ง 3 เขต ของ จ.สุโขทัย ประกอบด้วย 1.ดร.พรรณสิริ กุลนาถศิริ 2.นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง 3.นายจักรวาล ชัยวิรัตน์นุกูล ส่วน ผู้สมัคร สส. ทั้ง 5 เขต ของ จ. พิษณุโลก ประกอบด้วย 1.นายเศรษฐา กิตติจารุรักษ์ 2.จ.ส.อ.พัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร 3.นายอนุชา น้อยวงศ์ 4.นายอัศวิน นิลเต่า 5.นายมานัส อ่อนอ้าย ซึ่งในจังหวัดพิษณุโลกผู้สมัครส.ส. เป็นทั้งอดีตสจ. และสจ.ในปัจจุบัน