วงจรปิดจับภาพโจรวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง ตร. เร่งล่าตัวดำเนินคดี

วงจรปิดจับภาพโจรวิ่งราวทรัพย์ร้านทอง ตร. เร่งล่าตัวดำเนินคดี

วงจรปิดจับภาพโจรวิ่งราวทรัพย์ร้านทองย่านบางกะปิ ตร. เร่งล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. 61 ที่ สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว เร่งติดตามตัวคนร้ายลักษณะเป็น ชาย ผิวขาว​ สูงประมาณ​ 170 ซม.​ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล​ สวมเสื้อสีฟ้า สวมหมวกแก๊ปสีดำ​ สวมรองเท้าผ้าใบสีขาว สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล หลังก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ร้านค้าทองเยาวราชสินทวี ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของห้างโลตัส สาขาบางกะปิ แขวงคลองจัน เขตบางกะปิ ได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 เส้น

abaeehefeekbd58jgabcc

รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ได้สอบสวน พยานในที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า คนร้ายรายนี้ทำทีเข้ามาขอซื้อสร้อยคอทองคำ พนักงานในร้านจึงยกถาดใส่ทองมาให้ดู โดยหยิบสร้อยคอ จำนวน 2 เส้น เส้นละ 1 บาท ให้คนร้ายดู เนื่องจากขอเปรียบเทียบลายสร้อยคอ หลังจากนั้นคนร้ายรายนี้่ฉวยโอกาสฉกสร้อยดังกล่าววิ่งออกจากร้านไปก่อนที่จะลงบันไดเลื่อนชั้นสองห้างโลตัส วิ่งเลาะไปตามถนนลาดพร้าว​ มุ่งหน้า​ผ่านศูนย์การค้าตะวันนา 1 โดยมี รปภ. ของห้างโลตัสวิ่งไล่ตาม แต่ก็ไม่ทัน คนร้ายจึงได้สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท 2 เส้น

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำอุปกรณ์เข้าเก็บลายพิมพ์นิ้วมือแฝงเอาไว้เป็นหลักฐาน และทำการสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด โดยทางด้าน พ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด